หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  แชร์สนั่นโลกโซเซียลเด็กน้อยสูบบุหรี่ไฟฟ้ากลางแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังเมืองพัทยา

 แชร์สนั่นโลกโซเซียลเด็กน้อยสูบบุหรี่ไฟฟ้ากลางแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังเมืองพัทยา

57
0
แบ่งปัน

                โลกโซเซียล “Watsana  Thongkham”  โดยบรรยายว่า “จะรั่วเลยอายุแค่นี้ผู้ปกครองอยู่ไหนเอ่ย”  จนมีคนเข้าไปแชร์ และคอมเมนท์จำนวนมาก  ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบภายในซอย เพนียดช้าง 8 พัทยากลาง  เมืองพัทยา หลังทราบว่า เด็กในคลิปวีดีโอได้พักอาศัยอยู่กับผู้ปกครอง ซึ่งได้พบกับป้าออย ( ขอสงวนชื่อ-นามสกุล ) ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงเด็กตั้งแต่อายุ 3 ขวบ ปัจจุบันอายุ 11 ขวบ  ชื่อน้องปังปอนด์  ซึ่งบอกกับผู้สื่อข่าวว่าน้องปังปอนด์ชอบนี้ออกจากบ้าน  ต้องออกไปตามหรือมีคนเห็นแล้วเอามาส่งที่บ้าน  แต่วันนี้ที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่บ้านพักไม่พบน้องปังปอนด์  เพราะพึ่งหนีออกจากบ้านไปเมื่อคืนนี้ 

                ป้าออยเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า น้องเป็นเด็กฉลาดจะไปไหนมีการวางแผน  แล้วเขาชองหนีออกจากบ้านจะให้กลับบ้านต้องตามหาเอง พอตามกลับเข้าบ้านก็จะหาทางหนีออกไปอีก ซึ่งน้องก็อยู่กับพ่อเขานี้แหละแต่น้องไม่เชื่อฟังใครเลย จะสอนยังไงเขาก็ไม่ฟัง แต่น้องเขาเป็นเด็กน่ารักนะ แต่พฤติกรรมของน้องมันไม่ใช่

                ส่วนคลิปที่น้องสูบบุหรี่ไฟฟ้าก็พึ่งเห็นเมื่อเช้านี้ ก็รู้สึกเสียใจ ซึ่งตนเองเลี้ยงเขามา 8-9 ปี ตอนนี้ก็อยากให้เขาเข้าโรงเรียนเคยพาไปเข้าโรงเรียนที่ชัยภูมิเขาไม่รับ  ซึ่งน้องจะตามไปทุกทีจะไปทำงานที่ไหนหรือทำงานอะไร  ซึ่งไปอยู่จังหวัดหนึ่งก็เป็นอีกคนหนึ่ง อยู่อีกจังหวัดหนึ่งก็เป็นอีกคนหนึ่ง

                ส่วนภาพที่ดูดบุหรี่ไฟฟ้าเขาเอามาจากไหนก็ไม่ทราบ เพราะเขาออกจากบ้านไปประมาณ 1 ทุ่มของเมื่อวาน ( 24 ส.ค.67 ) ซึ่งเราก็ออกตามไปหาที่วอร์คกิ้งเมื่อคืนแต่ไม่เจอเขาชอบหลบ  ส่วนการตีหรือทำโทษก็มีการตีส่วนมากที่ตีจะมาจากการหนีออกจากบ้านและทำร้ายของเขา

                ส่วนเรื่องที่มีการไปลักเงินนั้นไม่ทราบเลย  จึงไม่เคยถามตัวน้อง  ซึ่งอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยเอาตัวไปอบรม และอยากให้เข้าโรงเรียนเรียนหนังสือแบบเด็กคนอื่น 

                นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปบริเวณชายหาดพัทยาซอย 6  ตลอดภายในถนนวอร์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้  กลุ่มบาร์เบียร์ซอยมารีน  พัทยาใต้  ตามคำบอกของป้าออยที่น้องชอบไปหลบอยู่  แต่ก็ไม่พบซึ่งอาจเป็นเพราะตอนกลางวันน้องจึงหลบลมไปแอบนอนที่ไหนที่หนึ่ง