หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  แอ็บโซลูท เฮลธ์ พัทยา จัดงานทำบุญครบรอบ 12 ปี พร้อม ไถ่ชีวิตโค 3 ตัว เพื่อส่งมอบให้เกษตรกรที่มีรายได้น้อยนำไปประกอบอาชีพ

 แอ็บโซลูท เฮลธ์ พัทยา จัดงานทำบุญครบรอบ 12 ปี พร้อม ไถ่ชีวิตโค 3 ตัว เพื่อส่งมอบให้เกษตรกรที่มีรายได้น้อยนำไปประกอบอาชีพ

37
0
แบ่งปัน

        ที่ ศูนย์การแพทย์บูรณาการ แอ็บโซลูทเฮลธ์ พัทยา นายแพทย์ฉัตรชัย ศรีบัณฑิต CEO Absolute Health Group, แพทยืหญิงสุพจี ศรีเกษ ผู้อำนวยการการแพทย์ นายแพทย์ศิต เธียรฐิติ และแพทย์หญิง กวิศรา ลิ่มอภิชาต แพทย์ประจำแอ็บโซลูท เฮลธ์ กรุ๊ป พร้อมคณะผู้บริหาร พนักงาน ร่วมจัดทำบุญครบรอบ 12 ปี  Absolute Health Pattaya สหคลินิก ครบรอบ 12 ปี และไถ่ชีวิตโค 3 ตัว ซึ่งมี 1 ตัวตั้งท้อง เพื่อเป็นการให้ชีวิตเป็นทาน มีอานิสงส์มหาศาล เปรียบได้กับการช่วยสัตว์ที่ใกล้จะตายให้ได้มีชีวิตใหม่โดยจะส่งมอบให้แก่เกษตรกรรายใดที่ไม่มีทุนทรัพย์พอที่จะซื้อโค นำโคไปใช้ประโยชน์ เพื่อการประกอบอาชีพเลี้ยงครอบครัวต่อไป   

   โดยภายในพิธีได้นิมนต์พระสงฆ์ รวมจำนวน 9 รูป มาเจริญพุทธมนต์ ก่อนจะปะพรมน้ำพระพุทธมนต์ และประกอบพิธีปล่อยโค เพื่อความเป็นสิริมงคล รับบุญใหญ่ในครั้งนี้ร่วมกัน ซี่งมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมแสดงความยินดี อาทิ นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ทรงคุณวุฒิและที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา, นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาชลบุรี , ธนกฤตตา โชติอัครกุลกิจ หรือ เอมี่ ประธาน LGBT PATTAYA  ญาติสนิท เพื่อน ๆ และลูกค้า ศูนย์การแพทย์บูรณาการ แอ็บโซลูทเฮลธ์ พัทยา เข้าร่วม

    ทั้งนี้สำหรับ ศูนย์การแพทย์บูรณาการ แอ็บโซลูทเฮลธ์ พัทยา เปิดให้บริการมาเป็น เวลา 12 ปี โดยใช้วิธีในการ รักษาแบบก้าวหน้า รู้เท่าทันการเกิดโรค ตรวจหาโรคให้เจออย่างรวดเร็ว เพื่อการรักษาที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ รวมถึงเน้นการป้องกันไม่ให้เกิดโรค วางแผนการรักษาที่ต้นเหตุของโรคอย่างแท้จริง ใช้เทคโนโลยี การรักษาโรคแบบผสมผสานให้ผลการรักษาดี ส่งเสริมให้มีสุขภาพดีมีคุณภาพชีวิตที่ดี แอ็บโซลูทเฮลธ์ กรุ๊ป ได้ค้นหานวัตนกรรมการรักษาจากทั่วโลก อย่างต่อเนื่องพัฒนาองค์ความรู้ทางด้านการแพทย์ เพื่อรักษาฟื้นฟูสุขภาพให้ดีที่สุด ตลอดระยะเวลา ที่ก่อตั้งมา ผลสำเร็จของการรักษาสร้างความภาคภูมิใจและชื่อเสียง ผู้รับบริบาลอยู่ในความดูแลเพิ่มขึ้น ทุก ๆ ปี

    โดยในปีนี้ ศูนย์การแพทย์บูรณาการ แอ็บโซลูท เฮลธ์ พัทยา ได้นำการรักษาด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ คือHyperbaric Ox/gen Therapy เป็นการบำบัดด้วยออกซีเจนความดันบรรยากาศสูง ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายได้รับออกซิเจนในปริมาณสูงกว่าเมื่อเทียบกับบรรยากาศปกติ ซึ่งจะส่งผลให้การไหลเวียนเลือดดีขึ้น การแลกเปลี่ยนออกซิเจนดีขึ้น เซลล์สร้างพลังงานได้เต็มที่จึงช่วยยับยั้งโอกาสในการพัฒนาของเซลล์มะเร็งในร่างกายและยังเป็นผลดีต่อผู้มีความเสียงเป็นมะเร็ง พร้อมเสริมทัพทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์จากสำนักงานใหญ่มาออกตรวจและดูแลสุขภาพให้กับผู้รับบริบาล นำองค์ความรู้มาใช้ในการรักษา พร้อมตอกย้ำนวัตกรรมที่เป็นหัวใจของการรักษา การตรวจคัดกรองสุขภาพและการป้องกันโรค อีกด้วย