หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  กล้องวงจรปิดจับโจรอาละวาดหนักบุกงัดห้องกลางวันแสกแสกไม่กลัวตำรวจ

 กล้องวงจรปิดจับโจรอาละวาดหนักบุกงัดห้องกลางวันแสกแสกไม่กลัวตำรวจ

57
0
แบ่งปัน

 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ม.7  ต.หนองปลาไหล  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ภายในห้องเช่ากลางวันแสกๆ โดยไม่มีการเกรงกลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ  โดยนำวงจรปิดมาให้ผู้สื่อข่าวเป็นสื่อกลางเผยแพร่ให้ผู้คนที่พักอาศัยให้ระมัดระวังทรัพย์สินของตนเอง  ทั้งๆที่ห้องเช่าดังกล่าวตั้งอยู่หน้าเทศบาลตำบลหนองปลาไหล และเรือนจำพิเศษพัทยา 

 ป้านุช อายุ 52 ปี เปิดเผยว่า วันเสาร์ที่ผ่านมาประมาณ 11 โมง  คนร้ายขับขี่รถ จยย.เข้ามา แล้วขับเลยเข้าไปด้านในก่อน  แล้วย้อนกลับมาจอดที่หน้าห้อง 2 ก่อนเข้าไปลักทรัพย์สินภายในห้อง  ทั้งที่เจ้าของห้องล๊อคกุญแจห้อง  แต่เข้าไปรื้อค้นแต่ไม่ได้ทรัพย์สินไป  ซึ่งก็ไม่รู้คนร้ายเข้าไปที่ห้องได้อย่างไร 

 ป้านุช ฝากเตือนภัยว่าช่วงนี้โจรเยอะมากให้ระวังทั้งกลางวันคนร้ายมันยังไม่กลัวเลย  ซึ่งเราเป็นประชาชนมันก็กลัวไม่รู้มันจะเกิดวันไหนบ้าง  จึงฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกวดขันเฝ้าระวังให้หน่อย  เพราะบริเวณนี้ทราบข่าวว่ามีคนร้ายมาลักทรัพย์บ่อยครั้ง

 ส่วนกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพวันที่ 24 ส.ค. เวลาประมาณ 11.07 น. รถร้ายขับขี่รถ จยย. เข้ามา  โดยสวมใส้เสื้อกันฝนสวมหมวกกันน๊อค  ก่อนกลับรถไปจอดหน้าห้อง 2  แล้วเดินเข้าไปในห้อง   จากนั้นเวลาประมาณ 11.09 น. คนร้ายก็ออกจากห้องแล้วขับรถ จยย.ออกไป