หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ธารน้ำใจชาวอำเภอสัตหีบ ครอบครัวนาวีเฮ้าส์ ร่วมบริจาคสิ่งของช่วยเหลืออุทกภัยทางภาคเหนือ

ธารน้ำใจชาวอำเภอสัตหีบ ครอบครัวนาวีเฮ้าส์ ร่วมบริจาคสิ่งของช่วยเหลืออุทกภัยทางภาคเหนือ

38
0
แบ่งปัน

ธารน้ำใจชาวอำเภอสัตหีบ ครอบครัวนาวีเฮ้าส์ ร่วมบริจาคสิ่งของช่วยเหลืออุทกภัยทางภาคเหนือ

         วันนี้ 26 ส.ค.67 ที่บ้านใคร่ครวญ  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พลเรือเอก ธนะกาญจน์ ใคร่ครวญ อดีตผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน พร้อมด้วย คุณปัญชริน ใคร่ครวญ ภรรยา และ  นายอมตะ ใคร่ครวญ นายก อบต.พลูตาหลวง  และ ครอบครัว “ใคร่ครวญ” เจ้าของโครงการหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ และประชาชนในพื้นที่ ร่วมกันบริจาค สิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัว อาทิ สบู่ ยาสีฟัน ยาสระผม ยากันยุง แปรงสีฟัน ผ้าอนามัย และอื่น ร่วมเสื้อผ้า จำนวน 300 ชุด มอบให้กับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน เพื่อนำไปช่วยเหลือและมอบให้กับประชาชนตามจังหวัดต่างๆทางภาคเหนือ ที่ตอนนี้เกิดอุทกภัยน้ำท่วมบ้านเรือนประชาชนจำนวนมาก

          นายอมตะ ใคร่ครวญ นายก อบต.พลูตาหลวง   กล่าวว่า  ในนามภาคเอกชน และหน่วยงานท้องถิ่น ในนาม นายก อบต.พลูตาหลวง และโครงการหมู่บ้านนาวีเฮาส์  เห็นตามข่าวสาร ที่พี่น้องชาวภาคเหนือ ได้รับความเดือดร้อน ประสบปัญหาน้ำท่วม เป็นอย่างมาก เราก็ได้ส่งกำลังใจไปให้ และก็มีของเล็กๆน้อยๆ ที่ทางหมู่บ้านนาวีเฮาส์ ได้รวบร่วมนำไปมอบให้ อาทิของใช้ต่างๆ  และตัวผมเองก็ได้ประชาสัมพันธ์ไปตามสื่อโซเชียล  ของ อบต.พลูตาหลวง  รับบริจาคของช่วยเหลือเพิ่มเติม  ตอนนี้ก็ได้มาส่วนหนึ่งเราก็ยังเปิดรับอยู่ ถ้าใครต้องการร่วมบริจาคสามารถนำสิ่งของมาร่วมบริจาคได้

              และทางมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบได้ตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำ​ท่วม   ณ​  มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ เพื่อขอรับของบริจาค ข้าวสารอาหารแห้งและเครื่องดื่ม บริโภคต่างๆ จากพ่อแม่พี่น้อง ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ และใกล้เคียง เพื่อจะนำสิ่งของไปมอบให้ถึงมือผู้ประสบอุทกภัย ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้

สอบถาม 038-437995