หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  ฝรั่งซิ่งจยย. ชนซาเล้งแม่ค้าขายข้าวต้มเจ็บสาหัส

 ฝรั่งซิ่งจยย. ชนซาเล้งแม่ค้าขายข้าวต้มเจ็บสาหัส

163
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 03.20 น.วันที่ 27 สิงหาคม 2567ศูนย์วิทยุวิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนซาเล้งพ่วงข้าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนภายในซอยวัดบุญกาญจนาราม ก่อนถึงสี่แยกหนองพอง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พร้อมด้วยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีเทา ทะเบียน 2 กบ 5630 ชลบุรี สภาพรถพังยับเยิน กลางถนนยังพบร่างผู้บาดเจ็บเป็นชายชาวต่างชาติ ไม่ทราบสัญชาติที่แท้จริง ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลฉีกขาด ที่ศีรษะขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯและทีมแพทย์ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

     ห่างออกไปยังพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายข้าวต้มทรงเครื่อง ถูกชนจนข้าวของพังกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น มีน.ส.สุภาพร หอยสังข์ อายุ 42 ปี เป็นผู้ขับขี่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว

     สอบถามนายบุญธรรม สุขสวัสดิ์ อายุ 43 ปี (สามี คนเจ็บขับรถพ่วงข้าง) เล่าว่า ตนขับรถจักรยานยนต์ตามหลังรถพ่วงข้างที่ภรรยาเป็นคนขับ กำลังมุ่งหน้าเข้าตลาด แม่ละออ จังหวะนั้นนักท่องเที่ยวต่างชาติขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว จะขับแซงรถเก๋ง แต่ขับแซงไม่พ้น จึงเสียหลัก ข้ามเลนส์มาชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเข้าอย่างเต็มที่

     อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดีได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งต่อไป