หน้าแรก ข่าวสังคม รร สัตหีบเขตกองเรือยุทธการเปิด กีฬาอนุบาลเกมส์ ปลูกฝังการเล่นกีฬารู้รักสามัคคี

รร สัตหีบเขตกองเรือยุทธการเปิด กีฬาอนุบาลเกมส์ ปลูกฝังการเล่นกีฬารู้รักสามัคคี

91
0
แบ่งปัน

วันนี้ 28 ส.ค.67 ที่โรงเรียนสัตหีบ เขตกองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พลเรือตรี อารยะ  สิงหเสมานนท์  ผู้จัดการโรงเรียนสัตหีบ เขตกองเรือยุทธการ  เป็นประธานในพิธีเปิด กีฬาอนุบาลเกมส์ และลูกนาวีเกมส์ ประจำปี 2567  โดยมี นางเพชราภรณ์ ยศศักดา ผู้อำนวยการฯคณะผู้บริหาร ครู นักเรียน ผู้ปกครอง เข้ารับชมการแสดงการเดินขบวนพาเรดเข้าสู่สนามอย่างงดงาม มีกิจกรรมการแสดงความสามารถของเด็กชั้นอนุบาล ให้ผู้ปกครองได้รับชม อีกทั้งยังมีกลุ่มผู้ปกครอง และผู้ใหญ่ใจดี หลายภาคส่วน ร่วมสนับสนุน อาหาร เครื่องดื่มต่างๆ ให้กับนักเรียนอีกด้วย

  นาง เพชราภรณ์ ยศศักดา กล่าวว่า การแข่งขันฬาของนักเรียนจัดเป็นกิจกรรมที่จะต้องดำเนินการควบคู่ไปกับการเรียนการสอนด้านวิชการ ฝึกฝนความสามารถในด้านอื่นๆควบคู่ไปด้วย  ซึ่งทางโรงเรียนได้คำนึงถึงด้านสุขภาพร่างกาย และความมีระเบียบวินัย มารยาทของนักเรียนเป็นอย่างมาก จึงได้ส่งเสริมให้นักเรียนได้รู้จักการ เล่นกีฬาที่ถูกวิธี และฝึกฝนความเป็นผู้มีน้ำใจให้มีอยู่ในจิตใจ

ด้าน พลเรือตรี อารยะ  สิงหเสมานนท์  เผยว่า การแข่งขันกีฬาในวันนี้ นักเรียนจะต้องแข่งขันกันด้วยความสามารถ ไม่เอารัดเอาเปรียบซึ่งกันและกัน โดยยึดหลักที่ว่า รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่เน้นที่สุดคือความสามัคคี 

 

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323