หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  6 ล้อบรรทุกน้ำยาปรับผ้านุ่มเสยท้ายสิบล้อบรรทุกนมโรงเรียนเจ็บติดภายใน

 6 ล้อบรรทุกน้ำยาปรับผ้านุ่มเสยท้ายสิบล้อบรรทุกนมโรงเรียนเจ็บติดภายใน

60
0
แบ่งปัน

          เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ ( 29 ส.ค. ) เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมรถอุปกรณ์ รถพยาบาล และกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร  ร่วมตรวจสอบและช่วยเหลือหลังได้รับแจ้ง  มีเหตุรถบรรทุกชนท้ายรถบรรทุกมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทก่อนถึงแยกเขาตาโลขาเข้าสัตหีบ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

        ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน 3 ฒส-6347 กทม.   สภาพด้านหน้าพังยับมีผู้รับบาดเจ็บติดภายใน ทราบชื่อนางสาวสุภาพร สงวน อายุ 27 ปี ติดอยู่บริเวณเบาะนั่งข้างซ้ายคนขับ เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีก็สามารถนำคนเจ็บออกมาได้ ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลทำการรักษา โดยมีนายสุเทพ กุลนาค อายุ 34 ปี เป็นคนขับ

       ห่างกันไปด้านหน้าเล็กน้อยพบรถบรรทุกสิบล้อ ทะเบียน 70-0885 สระแก้ว สภาพด้านท้ายด้านขวาได้รับความเสียหายเล็กน้อย มีนายพิภพภัทร คำสมจิตร อายุ 42 ปี เป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ

       ด้านยนายสุเทพ กุลนาค คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ เล่าเหตุการณ์ว่า ขับรถบรรทุกน้ำยาปรับผ้านุ่มมาจากบางปู จะไปส่งในพื้นที่ อ.สัตหีบ พอมาถึงที่เกิดเหตุรถไม่อยู่ถึงชนเข้า จนมีผู้บาดเจ็บติดภายในดังกล่าว

     ด้านนายพิภพภัทร คำสมจิตร คนขับรถบรรทุกสิบล้อ เล่าว่า ขับรถบรรทุกนมโรงเรียนจาก อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เพื่อมาส่งที่โรงเรียนเมืองพัทยา 7 มาถึงที่เกิดเหตุก็ขับมาตามปกติ ซึ่งตนเองได้สอบถามคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ทราบว่าเขาเกิดวูบแล้วเบรครถไม่ทัน ถึงชนท้าย

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุและจะเชิญคู่กรณีทั้ง 2 คันไปสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป