หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  สาววัย 20 ปีโพสต์ เตือนภัย ถูกพนักงานบังกะโลลวนลามขณะนอนหลับ

 สาววัย 20 ปีโพสต์ เตือนภัย ถูกพนักงานบังกะโลลวนลามขณะนอนหลับ

70
0
แบ่งปัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง  ได้เข้าไปโพสต์ในกลุ่มเพจ “พัทยา” ในแนวลักษณะเตือนภัย โดยระบุข้อความว่า ฝากเตือนผู้หญิงที่จะไปใช้บริการนะคะ คือเรากับแฟนกลับจาก คอนเสิร์ตและะไปดื่มต่อด้วยความเมาและะที่พักอยู่ใกลจึงหา โรงแรมใกล้ๆนอนพัก เราได้ใช้บริการเกินเวลา พนักงานมาเรียกเราก็จริง แต่ด้วยความเมาเราไม่ตื่นพนักงานจึงไขกุญแจ

เข้ามาในห้องเรา ด้วยความที่เราอยู่กับแฟนเราไม่ได้ใส่เสื้อผ้า พนักงานไม่ได้ปลุกแฟนเรา แต่มาสะกิดเราแทน แต่เขาไม่เรียก จากสะกิดเป็นลวนลามเรามีความรู้สึกว่ามีคนมาจับหน้าอก เราเเต่ด้วยความที่อยู่กับแฟนเรานึกว่าเป็นแฟนเราพอเราตื่นขึ้นมาพบว่าเป็นพนักงานผู้ชายในภาพมือเขายังอยู่ที่ หน้าอกเราเราตกใจและะแฟนเราตื่นเขาเดินออกไปจากห้อง เราเราได้แจ้งพนักงานคนอื่นแต่พี่พนักงานผู้ชายที่ลวนลาม เราไม่ขอโทษเราเลยสักคำแถมพูดทำนองหาเรื่องเล่นโทรศัพท์ ยิ้มหัวเราะเหมือนเป็นเรื่องปกติมากไปเช่าโรงแรมอื่นมาไม่เคยเจอพนักงานโรงแรมอื่นไหนที่ไขกุญแจไขเข้ามาในห้อง ลูกค้าเลยควรให้เกียรติผู้หญิงหรือลูกค้าไหม

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับเจ้าของโพสต์รายนี้ ทราบชื่อว่า นางสาวเบล นามสมมุติ อายุ 20 ปี โดยเธอเล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเวลา 04.30 น.ของวันนี้ ( 31 ส.ค.) หลังจาก เธอกับแฟนหนุ่ม ไปเที่ยว งานคอนเสิร์ต ย่านชายหาดพัทยากลาง แต่ด้วยความเมาประกอบกับที่พักอยู่ไกล และ แฟนหนุ่มขี่รถไม่ไหว จึงตัดสินใจ เปิดห้องพักเพื่อพักผ่อน ซึ่งเป็นโรงแรมแถวพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเปิดบริการแบบชั่วคราว ( 3 ชั่วโมง )

จากนั้นเธอกับแฟนหนุ่มได้เข้าไปนอนหลับ จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณเช้าตรู่ ขณะที่เธอนอนหลับ และ เธอก็อยู่ในสภาพเปลือยกาย อยู่บนเตียงนอนภายในห้องพัก เธอมีความรู้สึกว่า มีคนเข้ามาจับเนื้อต้องตัวเธอ ตอนแรกคิดว่าเป็นมือของแฟนหนุ่มมาจับ จึงลืมตาขึ้นมามอง ก็พบว่ามีผู้ชาย ซึ่งแต่งตัวเหมือนพนักงานของบังกะโล กำลังใช้มือจับหน้าอก จึงรีบบอกว่า “เข้ามาทำอะไรค่ะ” ซึ่งผู้ชายดังกล่าว พูดสวนกลับมาว่า “ ออกไปคุยกันข้างนอก” จากนั้นเจอกับแฟนหนุ่มจึงรีบแต่งตัว แล้วตามเดินตามออกไปทันที

แต่เมื่อเดินออกมาถึง ด้วยความที่เธอโกรธมาก จึงยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป และพยายามเข้าไปว่ากล่าว ( คอมเพลน ) กับผู้ดูแลบังกะโลดังกล่าว ว่ามีพนักงาน ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ก่อเหตุลวนลามเธอ ซึ่งเธอเองก็จำได้ว่าเป็นผู้ชาย ที่ปรากฏในคลิป แต่ชายดังกล่าวปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำ ซึ่งเธอเองก็จำได้แม่นว่าเป็นผู้ชายคนนี้ เธอจึงพยายามว่ากล่าวตักเตือนกับทางพนักงานโรงแรม ว่า ห้องพักเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ไม่สมควร นำกุญแจไขเข้าไปในห้อง หากเกินเวลาก็ขอให้มาเรียกกันดีๆ ขณะที่ผู้หญิงซึ่งคาดว่าเป็นผู้ดูแลบังกะโล พูดเพียงคำว่าขอโทษ โดยอ้างเหตุผลว่า ก็พนักงานไปปลุกหลายรอบแล้ว

นางสาวเบล ยังเล่าต่ออีกว่า เธอรู้สึกตกใจ เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เวลาไปโรงแรมอื่น หากเกินเวลา พนักงานก็จะ มาเคาะประตูเรียกหรือปรับเวลาที่เกินเป็นเงิน แต่โรงแรมแห่งนี้กลับนำกุญแจสำรองมาไข แล้วบุกเข้าไปเรียกลูกค้า เธอจึงนำเรื่องราวมาถ่ายทอดและโพสต์เตือนภัยลงโซเชี่ยลให้ผู้ที่จะเข้าไปใช้บริการในโรงแรมในลักษณะบังกะโล ระวังจะตกเป็นเหยื่อถูกลวนลามเหมือนกับเธอ……