หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์   “รองกฤษณะ” นำทีมเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เร่งระบายน้ำท่วมขังลานจอดรถสวนสาธารณะ ศูนย์เยาวชนเมืองพัทยา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน พร้อมเตรียมว่างท่อระบายน้ำแก้ปัญหาถาวร

  “รองกฤษณะ” นำทีมเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เร่งระบายน้ำท่วมขังลานจอดรถสวนสาธารณะ ศูนย์เยาวชนเมืองพัทยา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน พร้อมเตรียมว่างท่อระบายน้ำแก้ปัญหาถาวร

28
0
แบ่งปัน

   นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายไพรวัลย์ อารมณ์ชื่น รองประธานสภาเมือง พัทยา สมาชิกสภมืองพัทยา เขต 4 คณะทำงานนายกเมืองพัทยา นำที่สำนักการช่างและเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา ลงพื้นที่เร่งระบายน้ำท่วมขังลานจอดรถสวนสาธารณะ ศูนย์เยาวชนเมืองพัทยา หลังประสบปัญหาน้ำท่วมขังจากพื้นที่เอกชนด้านข้างไหลล้นเข้ามา ทำให้ประชาชนที่มาออกกำลังกายและมาพักสวนสาธารณะดังกล่าวได้รับผลกระทบ จึงได้นำเจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาเพื่อบรรเทาความเดือนร้อนให้กับประชาชน

      นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เปิดเผยวว่า สำหรับสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาน้ำท่วมขังบริเวณลานจอดรถสวนสาธารณะ ศูนย์เยาวชนเมืองพัทยานั้น เนื่องจากน้ำจากพื้นที่ด้านข้างสวนสาธารณะ ศูนย์เยาวชนเมืองพัทยาที่ติดกับพื้นที่เอกชนมีการถมที่สูงทำให้น้ำจากที่แกชนที่มีพื้นที่สุงกว่าไหลลมายังบริเวณสวนสาธารณะ ศูนย์เยาวชนเมืองพัทยา จนก่อให้เกิดน้ำท่วมขัง ในวันนี้จึงน้ำเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา ลงพื้นที่ระบายน้ำเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาในเบื้องต้น โดยจะใช้เวลาระบายน้ำเพียง 1 ชั่วโมงก้จะสามารถระบายน้ำให้หมดได้

     ส่วนการแก้ไขปัญหาแบบถาวรจะได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่สำนักช่างเมืองพัทยา ด้วยการว่างท่อระบาย น้ำบริเวณสวนสาธารณะ ศูนย์เยาวชนเมืองพัทยาไปเชื่อมกับท่อระบายน้ำซอยวัดบุญกาญจนาราม เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาอย่างถาวรในอนาคต ทั้งนี้คาดว่าจะใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 1 สัปดาห์ก็จะแล้วเสร็จด้วยพื้นที่การวางท่อระบายน้ำมีระยะทางที่ไม่ไกลมากนัก