หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  สัตหีบ ระเบิดศึกฟุตบอลซุปเปอร์จิ๋ว U7 SATTAHIP SUPER CUP ครั้งที่ 2

 สัตหีบ ระเบิดศึกฟุตบอลซุปเปอร์จิ๋ว U7 SATTAHIP SUPER CUP ครั้งที่ 2

28
0
แบ่งปัน

ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม เต็มข้อ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี กลับมาอีกครั้งกับ การแข่งขันฟุตบอลรุ่นซุปเปอร์จิ๋ว อายุไม่เกิน 7 ปี   ภายใต้ชื่อรายการ ห้างทองปัญญาสาขาบางเสร่ x sattahip news x ร้านชูโอชา ฟุตบอล “ซุปเปอร์จิ๋ว” U7 SATTAHIP SUPER CUP ครั้งที่ 2 โดยมี ทีมฟุตบอลเยาวชนในพื้นที่อำเภอสัตหีบและนอกพื้นที่ ร่วมส่งทีมเข้าทำการแข่งขัน  จำนวน 12 ทีม 

สำหรับบรรยากาศในการแข่งขัน สนุกสนานเร้าใจ ทั้งเด็กๆ และผู้ปกครอง   นอกจากนั้นในปีนี้ ยังมีการแสดง  cover dance  ช่วงพักเบรค มาสร้างความ ตื่นตาตื่นใจให้กับนักกีฬา และผู้ปกครองอีกด้วย  โดยวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการปลูกผังให้เด็กๆ รักการออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รู้รัก สามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย โดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อ ส่งเสริมให้เด็กๆ รักกีฬาฟุตบอล เเละมีพื้นฐานกีฬาฟุตบอลตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งปัจจุบัน เป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างเเพร่หลาย สามารถสร้างอาชีพสร้างรายได้หล่อเลี้ยงครอบครัวได้เลยทีเดียว  

โดยทีมที่ร่วมการแข่งขันทั้ง 12 ทีมในการแข่งขันสามารถ  เปลี่ยนตัวเข้าออกได้ตลอดการแข่งขัน ออกแล้วเข้าใหม่ได้  รับเหรียญรางวัลและประกาศนียบัตรทุกคนทุกทีม เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ สร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ โดยจะคัดเลือกทีมชนะในแต่ละสายมาทำการแข่งขันกัน จนได้ทีมที่ชนะเลิศ อันดับที่ 1 ต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323