หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  หนุ่มใหญ่ขาดยาระงับประสาท ขับรถเฉี่ยวชนแล้วหนี ตร.เข้าระงับเหตุ นำตัวส่ง รพ.เพื่อทำการรักษาต่อ           

 หนุ่มใหญ่ขาดยาระงับประสาท ขับรถเฉี่ยวชนแล้วหนี ตร.เข้าระงับเหตุ นำตัวส่ง รพ.เพื่อทำการรักษาต่อ           

61
0
แบ่งปัน

       เมื่อเวลา 20.40 น. วันที่ 7 กันยายน 2567 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ใช้รถยนต์เก๋งขับเฉี่ยวชนรถยนต์ด้วยกันจำนวนหลายคันก่อนหลบหนี ก่อนจะมีพลเมืองดีช่วยกันสกัดควบคุมตัวไว้ได้ บริเวณหน้า ซอย 6 เขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.หนองปรือ เจ้าทำการตรวจสอบ

           ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วิช ทะเบียน ศฉ 6426 กรุงเทพมหานคร บรอนซ์สีทอง ด้านหน้ารถฝั่งซ้ายยุบ ประตูมีรอยเฉียวชนได้รับความเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ กำลังพูดเกลี่ยกล่อมคนขับรถที่กระโดดลงมานั่งที่เบาะหลังกอดเบาะหน้าฝั่งคนขับแน่นแต่ก็ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้จังหวะเผลอเข้าชาร์จกระชากตัวคนขับออกมา โดยทางคนขับได้ตะโกนโหวกเหวกโวยวาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นภายในตัวรถมีเศษขยะจำนวนมาก และพบเพียงมีดพก 1 ด้าม ทราบชื่อคือ นายรุ่งฤทธิ์ (สงวนนามสกุล)

             ต่อมา นายลักญจกร (สงวนนามสกุล) หลายชายของผู้ก่อเหตุได้ขับรถลงมาเจอ ก่อนจะเล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นอาของตน ซึ่งอาป่วยเป็นโรคประสาทต้องรับยาประจำมากินอยู่ตลอด แต่ช่วงนี้ไม่ได้กินยามาเกือบปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้าที่อาได้หนีออกจากบ้านตนก็ได้ตามหาเกือบทั้งวันจนกระทั่งมาพบอยู่ที่เกิดเหตุ

              อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปส่งที่โรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อ ส่วนรถยนต์เก๋งของผู้ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้นำไปยัง สภ.หนองปรือ และทำการติดต่อประกันเพื่อทำการซ่อมแซมชดเชยรถผู้เสียหายหรือรถประชาชนที่ถูกรถคันดังกล่าวชนก็สามารถมาติดต่อได้ ที่สภ.หนองปรือ ต่อไป