หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  แม่ค้าไก่ทอดโอดถูกขโมยถังแก๊สฝากเตือนภัยคนอาชีพเดียวกัน

 แม่ค้าไก่ทอดโอดถูกขโมยถังแก๊สฝากเตือนภัยคนอาชีพเดียวกัน

37
0
แบ่งปัน

            ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้านไก่ทอด ตั้งอยู่ภายในซอยเนินพลับหวาน ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยพบกับนางสาวอารียา ไกรพันธุ์ อายุ 30 ปี เจ้าของร้านไก่ทอด โดยนำภาพวงจรปิดมาให้ผู้สื่อข่าวเพื่อเป็นสื่อกลาง ฝากเตือนแม่ค้าบอกค่าอาชีพเดียวกันให้ระวังบุคคลอันตรายตามภาพวงจรปิด

          นางสาวอารียา แม่ค้าไก่ทอดเล่า เมื่อวันเสาร์ตนเองได้ปิดร้านเพื่อไปเที่ยวกับครอบครัว และมาทราบว่าเตาแก๊สปิคนิคหายเมื่อวันอาทิตย์หลังจะกลับมาแล้วต้องการอุ่นอาหาร จึงได้ดูกล้องวงจรปิด จึงทราบว่าหลังจากปิดร้านแล้วออกไปไม่นาน คนร้ายก็มุดเข้ามาก่อเหตุลักถังแก๊สทันที นอกจากนั้นตนเองได้โพสต์ใน facebook ก็มีคนเข้ามาคอมเม้นมากมายว่าเป็นบุคคลคนเดียวกันที่ก่อเหตุลักถังแก๊สในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงฝากเตือนพ่อค้าแม่ค้าอาชีพเดียวกันให้ระมัดระวังบุคคลอันตรายตามในภาพวงจรปิด  นอกจากนั้นในคอมเม้นที่ตนเองโพสใน facebook ได้ comment ว่าคนร้ายถูกเจ้าที่ตำรวจบางละมุงจับเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมานี้เอง แต่ถูกจับได้ไม่กี่วันก็ออกมาก่อเหตุซ้ำอีก

          ส่วนภาพวงจรปิดจับได้นั้นพบว่าคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อสีขาวกางเกงขาสามส่วนมุดเข้ามาทางช่องด้านข้างร้านที่ติดกับซอย ก่อนมาหยิบถังแก๊สออกไป ส่วนกล้องอีกตัวสามารถจับตอนที่คนร้ายที่เข้ามาหยิบถังแก๊สในร้าน ขี่จยย พ่วงข้างโดยมีผู้หญิงนั่งด้วยพร้อมถังแก๊สหลบหนีไป