หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์   แชร์สนั่นโลกโซเชียลนักท่องเที่ยวยืนปัสสาวะลงทะเลส่วนเมืองพัทยาเตรียมติดตามมาดำเนินคดี

  แชร์สนั่นโลกโซเชียลนักท่องเที่ยวยืนปัสสาวะลงทะเลส่วนเมืองพัทยาเตรียมติดตามมาดำเนินคดี

22
0
แบ่งปัน

         จากกรณีโลกโซเชียล “โลกทั้งใบ ให้เธอคนเดียว” ได้ลงคลิปความยาวประมาณ 13 วินาที ที่มีผู้ชายเสื้อขาวกางเกงขาวยืนปัสสาวะลงในทะเล โดยมีผู้ชายเสื้อลายกางเกงขาสั้นนั่งอยู่ใกล้เคียง ก่อนจะทำการปัสสาวะลงไปทะเลเช่นกัน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวคาดว่าจะเกิดใกล้เวลารุ่งเช้า ของวันที่ 17 ก.ย. นี้เอง ซึ่งเหตุเกิดบริเวณชายหาดพัทยา เยื้องๆกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช

           ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุ ชายหาดพัทยาเยื้องๆกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช ซึ่งชายหาดดังกล่าวเป็นชายหาดที่มีทุ่นกั้นเขตเล้นน้ำ และมีกิจกรรมทางน้ำหลายอย่างให้นักท่องเที่ยวเล่นในเวลากลางวัน ซึ่งในเวลากลางคืนผู้ประกอบการล้มเตียงจะเก็บร่มเตียง จะมีเพียงนักท่องเที่ยวที่เอาเสือมาปูนั่งดื่มสุรารับบรรยากาศตอนกลางคืนของชายหาดพัทยาเท่านั้น จากการพูดคุยกับผู้ประกอบการคาดว่า จะเป็นนักท่องเที่ยวที่มานั่งดื่มกินกันตอนกลางคืนและเกิดอาการปวดปัสสาวะ จึงขี้เกียจเดินไปเข้าห้องน้ำจึงตัดสินใจปัสสาวะลงทะเล

        ด้านผู้ประกอบการร่มเตียงบริเวณจุดดังกล่าวได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ส่วนใหญ่ที่เจอตอนมากางร่มเตียงจะมีคราบปัสสาวะรอบๆร่วมเตียงที่เก็บไว้ บางครั้งยังเจอคนมาถ่ายอุจจาระทิ้งไว้ด้วย ซึ่งตามในคลิปคาดว่าเป็นนักท่องเที่ยวที่ปวดปัสสาวะแล้วขี้เกียจไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งปกติห้องน้ำก็มีบริเวณปากซอย 10 และชั้นใต้ดินของห้างเซ็นทรัลก็เปิดให้บริการ ก็ฝากเตือนมันเป็นที่สถานะอย่าทำแบบนี้เลยมันเสียภาพพจน์.

       ด้านนายปรเมศวร์ งานพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า กรณีดังกล่าวเป็นการทำลายภาพลักษณ์ของเมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยา และเป็นภาพที่ไม่ควรจะเกิดเหมือนกับที่ที่ผ่านมา ซึ่งการทำแบบนี้ก็มีความผิดเกี่ยวกับ พรบ.รักษาความสะอาด ซึ่งมีโทษเปรียบเทียบปรับ ส่วนเคสดังกล่าวเบื้องต้นได้สั่งการให้เจ้าที่เทศกิจเมืองพัทยา ไปตรวจสอบและติดตามผู้ที่อยู่ในคลิปมาดำเนินคดีโดยการเปรียบเทียบปรับต่อไป