หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  รวบตีนแมวย่องลักเงินกฐินร้านอาหารตำรวจมือปราบ เผยประวัติสุดแสบเคยลักเงินร้านกาแฟผู้ว่าราชการ

 รวบตีนแมวย่องลักเงินกฐินร้านอาหารตำรวจมือปราบ เผยประวัติสุดแสบเคยลักเงินร้านกาแฟผู้ว่าราชการ

20
0
แบ่งปัน

จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้าย งัดหน้าต่าง ร้านอาหารของเจ้าหน้าที่ตำรวจมือปราบปรามยาเสพติด เข้าไปลักทรัพย์เป็น เงินสดที่ติดอยู่บนพุ่มกฐิน ที่ตั้งอยู่ภายในร้าน ได้เงินสดไปกว่า 3,000 บาทและลำโพงบลูทูธ 1 ตัว ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

      ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 21 กันยายน 2567 พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศุภวัฒน์ ลัทธปรีชารอง ผกก.ปป.พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รองผกก.สส. พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.ร.ต.ท.ธงธวัช พลละคร รอง สว.สส.นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ได้ไปจับกุมตัวนายกิตติชัย สุขถนอม อายุ 23 ปี ได้ที่เพิ่งพักแห่งหนึ่งในซอยหนองหิน ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางเป็นลำโพง และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ที่ใช้หลบหนีหลังก่อเหตุ

    โดยนายกิตติชัย หลังถูกจับให้การรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่งัดหน้าต่างเข้าไปก่อเหตุลักเอาเงินที่พุ่มกฐิน ในร้านอาหารของเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง แต่ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นร้านของตำรวจ จนกระทั่งตกเป็นข่าวก็ไปสืบดูจนกระทั่งรู้ว่า ร้านที่ตนเองงัดเข้าไปลักเงินนั้นเป็นร้านของ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ที่จับอยู่ในพื้นที่และมีคนที่ตนเองรู้จักเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจท่านนี้จับอีกด้วย ก็รู้สึกกลัวและคิดว่าคงไม่รอดแน่ ไม่นานก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังบุกมาจับกุมได้ในที่พักดังกล่าว

      ภายหลังได้ตรวจสอบประวัติของนายกิตติชัย สุขถนอม อายุ 23 ปี พบว่ามีประวัติเคยถูกจับเกี่ยวกับคดียาเสพติด และลักทรัพย์ร้านกาแฟของผู้ว่าราชการจังหวัด ในพื้นที่พัทยา เมื่อสองปีก่อนแล้วถูกจับกุมดำเนินคดี เพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียง 1 ปีเท่านั้น แต่ก็ไม่เข็ดหลาบมาก่อเหตุลุกทรัพย์ ร้านอาหารของตำรวจ จนกระทั่งโดนจับกุมอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ได้ควบคุมตัวพร้อมของกลาง หลักฐานจากกล้องวงจรปิดส่งให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป