หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  นายกหนองปรือเผย ตั้งงบ 1900000  ล้าน  ไว้แล้วป้องกันดินสไลด์แบบถาวร เริ่มดำเนินการอาทิตย์หน้า

 นายกหนองปรือเผย ตั้งงบ 1900000  ล้าน  ไว้แล้วป้องกันดินสไลด์แบบถาวร เริ่มดำเนินการอาทิตย์หน้า

8
0
แบ่งปัน

             จากกรณีความเดือดร้อนของชาวบ้านในซอยวัดบุญสัมพันธ์ 11 ทะลุซอยวัดบุญสัมพันธ์ 9 หมู่ 10 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนว่าถนนด้านหลังหมู่บ้านถูกน้ำเซาะจนเกิดเป็นโพรงขนาดใหญ่ ส่งผลให้ชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดผวา เนื่องจากเกรงว่าบ้านเรือนจะถล่มลงมาได้ทุกเมื่อ

        ล่าสุดวันนี้  ( 23 ก.ย. ) นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหนองปรือ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับคณะผู้บริหาร รวมถึง ผอ.ฝ่ายกองช่าง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบก่อนหน้าจะเกิดเรื่องและปรากฏเป็นข่าว ตามสื่อโซเซียล ในเบื้องต้น ได้ให้วิศวกรออกแบบ และ ทำงบประมาณเพื่อทำการซ่อมแซมถนนดังกล่าวแบบถาวร โดยตั้งงบประมาณซ่อมแซมจำนวนดังกล่าว 1,900,000 บาท โดยใช้ระยะเวลาในการดำเนินการซ่อมแซม 45 วัน นอกจากนั้นไม่ใช่เป็นการซ่อมแซมเพียงอย่างเดียวจะเป็นการป้องกันแนวนั้นตลอดแนวเพื่อไม่ให้เกิดเหตุดินทรุดอีก และทางผู้รับเหมาจะดำเนินการซ่อมแซมภายในอาทิตย์นี้

         นอกจากนั้นบริเวณดังกล่าวเป็นโครงการสร้างถนนของอดีตนายกคนเก่าและบ่อขุดก็เป็นของอดีตนายกคนเก่าซึ่งตนเพิ่งเข้ามาบริหาร ประชาชนเดือดร้อนตนเองก็ต้องเข้าไปแก้ไขความร้อนของชาวบ้าน  แต่ตนเสียดายงบประมาณซ่อมแซมจำนวน 1 ล้าน 9 แสนบาทที่ต้องเอามาทำถนนดังกล่าวแทนที่จะไปใช้เพื่อเป็นประโยชน์กับชาวบ้านในโครงการอื่นๆ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ กล่าวปิดท้าย