หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ภาพวงจรปิดจับภาพจ่าตรีทหารเรือสัตหีบซิ่งเก๋งเสียหลักลงร่องกลางถนน เสียชีวิตคาชุดเครื่องแบบ

ภาพวงจรปิดจับภาพจ่าตรีทหารเรือสัตหีบซิ่งเก๋งเสียหลักลงร่องกลางถนน เสียชีวิตคาชุดเครื่องแบบ

471
0
แบ่งปัน

เช้าวันนี้ (25 ก.ย.) เวลา 08.30 น. ร.ต.อ.เนวิน สุนทวนิช รองสารวัตรสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักลงร่องกลางถนนและมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนน 331 ขาเข้าชลบุรี กม.10 หมู่ 11 ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และอุปกรณ์ช่วยเหลือฉุกเฉิน

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง Suzuki Ciaz สีแดง หมายเลขทะเบียน 2ขพ-4591 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่ในสภาพตะแคงซ้ายในร่องกลางถนน ห่างจากจุดตกประมาณ 50 เมตร ใกล้กันพบศพชายในชุดเครื่องแบบทหารเรือ ถูกตัวรถทับบริเวณศีรษะจนเสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ จ่าตรีภะตะวัน สุวรรณ สังกัดกองทัพเรือสัตหีบ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบร่องรอยการเฉี่ยวชนของรถเก๋งกับต้นไม้ขนาดใหญ่บริเวณร่องกลางถนน คาดว่ารถยนต์คันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วสูงและเสียหลักลงร่องกลางก่อนพุ่งชนต้นไม้จนพลิกคว่ำ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง พบภาพเหตุการณ์ขณะรถเก๋งของจ่าตรีภะตะวันวิ่งมาด้วยความเร็วสูงก่อนเสียการควบคุมและพุ่งชนต้นไม้จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

สำหรับสาเหตุเบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะเกิดการหลับในขณะขับรถ หรือรถเกิดการเสียการควบคุมเนื่องจากความเร็วที่ใช้ในการขับขี่ อย่างไรก็ตามจะต้องรอการตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมจากการชันสูตรศพและพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุต่อไป

หลังจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้มอบศพของผู้เสียชีวิตให้กับมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เพื่อนำไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติของผู้เสียชีวิตนำเอกสารมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป