หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  ที่ปรึกษารัฐมนตรีลุยสัตหีบช่วยสาวถูกอดีตสามีข่มขู่และทำร้ายร่างกาย

 ที่ปรึกษารัฐมนตรีลุยสัตหีบช่วยสาวถูกอดีตสามีข่มขู่และทำร้ายร่างกาย

27
0
แบ่งปัน

            วันนี้ ( 28 ก.ย. )  ที่สถานีตำรวจสัตหีบ  ดร.ธนกฤต จิตต์อารีย์รัตน์ ที่ปรึกษา รมว กระทรวง สาธารณสุข ลงพื้นที่ช่วย นางสาวภานุรัตน์  ร่มเย็น อายุ 29 ปี หลังได้รัองเรียนจากเพจกัน จอมพลัง หลังผู้เสียหาย พยายามขอเลิกกับแฟนมาเกือบปี เนื่องด้วยจับได้ว่าอดีตแฟนมีครอบครัวอยู่แล้วมีภรรยาถึงสองคน และมีลูก  4 คน และทำร้ายตลอดเวลาพร้อมใช่อาวุธปืนข่มขู่  ล่าสุดตนเองหนีจาก อ.บ้านฉาง จ.ระยอง มาหลบอยู่ที่ ห้องพัก เฮชทูโอ ซ.ร่วมฤดี ม.7 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี อดีตแฟนก็ตามมาทำร้าย

          นางสาวภานุรัตน์ เล่าว่า โดยตลอดเวลาที่ขอเลิกด้วยดีเขามักจะทำร้ายร่างกายทุกอย่าง  ใช้ปืนขึ้นลำจี้มาที่หัว  และอดีตแฟนพูดว่า ถ้ามึงจะเลิกกูจะยิงมึง ถ้าอยู่ด้วยกันดีๆไม่ได้มึงก็ต้องตาย  ใช้มีดจะแทง ใช้มีดจี้คอลูบตามใบหน้าเพื่อบังคับให้ผู้เสียหายโทรหาครอบเพื่อบอกลาเป็นครั้งสุดท้าย  ใช้ไขควงจะเจาะตรงคางแล้วแทง ทุบกระจกเพื่อที่จะกรีดหน้า นั่งทับตัวเอาหมอปิดหน้าบีบคอ ชักปืนบังคับจี้ให้ขึ้นรถไปกับเขา      ถีบหน้า ดึงผมกระชากผมเตะเข้าที่ใบหน้า  มีหยิบโซ่จะเอามารัดคอ ผู้เสียหายจึงขอร้องอ้อนวอนอย่าทำหนูเลย หนูจะไม่บอกว่าเลิกอีกแล้วหนูจะไม่ปากดี

        นางสาวภานุรัตน์  เปิดเผยอีกว่า ล่าสุดที่ทนไม่ได้จริงๆ เพราะอดีตแฟนต้องการนำผู้หญิงอีกคนจากจังหวัดกาญจนบุรี มาอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน จึงใช้กำลังทำร้ายและบังคับต่างๆนาๆ จนต้องหลบหนีออกจากพื้นที่บ้านฉางและมาอยู่ในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

         ด้าน ดร.ธนกฤต จิตต์อารีย์รัตน์ ที่ปรึกษา รมว กระทรวง สาธารณสุข เปิดเผยว่า หลังจากได้รับการร้องเรียนทางเพจการจอมพลัง ก็ได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ DSI สำนักงานยุติธรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. สัตหีบ ลงพื้นที่ โดยผู้เสียหายได้ร้องเรียนผ่านเพจว่าตนเองได้คบกับอดีตแฟนเป็นเวลาปีกว่า และเพิ่งมารู้ว่าแฟนมีเมีย 2 คนและลูกอีก 4 คน  โดยผู้เสียหายพยายามจะขอเลิก แต่ทางอดีตแฟนไม่ยอมเลิกโดยใช้วุ้นมีดอาวุธปืนพยายามข่มขู่ตลอดเวลารวมทั้งทำร้ายร่างกาย นอกจากนั้นยังขู่ว่าถ้าน้องตีจากจะทำร้ายคนในครอบครัว

          นอกจากนั้นผู้บริหารทนทุกข์ทรมานมาเป็นปีๆ และพยายามหลบหนีไปที่อื่นแต่ถูกอดีตสามีติดตามทำร้ายร่างกายทุกที่  และไม่สามารถประกอบอาชีพเลี้ยงดูตัวเองได้ จนล่าสุดได้หลบหนีเข้ามาในพื้นที่สัตหีบ แต่อดีตแฟนก็ตามราวีขู่ทำร้ายร่างกาย และยึดโทรศัพท์มือถือไป ซึ่งในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ในด้านต่างๆที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นแถวงานยุติธรรมจังหวัดชลบุรีก็จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือเกี่ยวกับค่าเยียวยา รวมทั้งนำไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล กม. 10

       ด้าน พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ ได้เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหาย จากนั้นก็จะนำผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนจะรวบรวมหลักฐานต่างๆเพื่อแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกาย และกรรโชกทรัพย์ซึ่งสามารถลูกลงฐานและขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา เพราะอัตราโทษดังกล่าวเป็นอัตราโทษจำคุกเกิน 3 ปี ซึ่งไม่ต้องออกหมายเรียก และคาดว่าในวันจันทร์จะสามารถออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้ได้

        ส่วนตัวอดีตแฟนหนุ่มคนนี้ มีอาชีพรับซื้อของเก่าจากโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆในพื้นที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง และในพื้นที่ใกล้เคียง