หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม วงจรปิดจับภาพ โจรลักรถ สาวเจ้าของร้านนวด ตั้งรางวัลนำจับหวังได้รถคืน

วงจรปิดจับภาพ โจรลักรถ สาวเจ้าของร้านนวด ตั้งรางวัลนำจับหวังได้รถคืน

59
0
แบ่งปัน

      เมื่อเวลา 01.06 น.วันที่ 3 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.รัตนาภรณ์ ไชยสิงห์ อายุ 24 ปี เจ้าของร้านนวด หลังถูกคนร้ายโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า แกรนด์ ฟีร่าโน่ สีดำ หมายเลขทะเบียน 4 กผ 9798 ชลบุรี เหตุเกิดที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ริมถนนทัพยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมนำกล้องวงจรปิดมาให้ช่วยนำเสนอเพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้าย โดยหลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สว สอบสวน สภ.เมืองพัทยา

     โดยน.ส.รัตนาภรณ์ เล่าว่าในช่วงกลางดึกของวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา พนักงานในร้านนวด ได้นำรถจยย.คันที่ถูกโจรกรรมมาจอดริมถนนด้านหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว จนมาทราบในช่วงเช้าว่ารถได้สูญหายไป เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน โดยคนร้ายเป็นผู้ชายวัยรุ่น 2 คน สวมเสื้อสีดำทั้งคู่ โดยคนหนึ่งทำทีเดินดมยาดมแล้วมาไขรถ แล้วค่อยๆขี่ไปรับเพื่อนร่วมแก๊งที่ยืนรออยู่ ก่อนจะพากันขี่หนีไปอย่างช้าๆ ราวกับว่าเป็นเจ้าของรถเสียเอง

     ขณะที่น.ส.รัตนาภรณ์ เดินชี้จุดที่จอดรถจยย.ไว้แล้วเปิดเผยอีกว่า รถที่ถูกโจรกรรมนั้นเพิ่งซื้อมาได้ยังไม่ถึงปี ก่อนมาถูกโจรกรรมไป โดยคนร้ายนั้นยึดอาชีพโจรออกตะเวนลักทรัพย์ จนเจ้าหน้าที่มีประวัติการก่อเหตุหล่ยคดี ตนเองก็ขอฝากประชาสัมพันธ์ หากใครพบเจอให้ช่วยแจ้งมาที่เบอร์ 082 -8712-077 หรือมีเบาะแสนำไปสู่การจับกุมจะมีรางวันนำจับให้