หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  แม่เฒ่าอุ่นใจ ตร.ปกครอง รุดช่วยรวบ ลูกทรพี ขู่ฆ่า แม่ ทำร้ายลูกชาย พยายามปล้ำลูกสาวแท้ๆ

 แม่เฒ่าอุ่นใจ ตร.ปกครอง รุดช่วยรวบ ลูกทรพี ขู่ฆ่า แม่ ทำร้ายลูกชาย พยายามปล้ำลูกสาวแท้ๆ

46
0
แบ่งปัน

จากกรณีแม่เฒ่าวัย 64 ปีร้องขอความช่วยเหลือกับหน่วยงาน ในพื้นที่อำเภอบางละมุง หลังถูกลูกชายในใส้ ด่าหยาบ ขู่ฆ่า ทำร้ายลูกชาย และพยายามจะข่มขืนลูกสาวแท้ๆของตนเอง สร้างความอึดอัดใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก จึงร้องเรียนผ่านสื่อตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

     ล่าสุดเมื่อเวลา 11.36 น.วันที่ 3 ตุลาคม 2567 พ.ต.อ.อรรถพล อิทธโยภาสกุล ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ พ.ต.ท.พรพรหม  ม่วงบังยุง รอง ผกก.สส. สภ.ห้วยใหญ่ นายวรภพ คงธนจรัส ปลัดอำเภอบางละมุง นำกำลัง ไปควบคุมตัวนายศรชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ที่บ้านภายในพื้นที่ ม.11 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลาง เป็นยาเสพติดประเภทที่หนึ่ง ยาไอซ์ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.ห้วยใหญ่ จากการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายพบว่ามีปัสสาวะสีม่วง

       ส่วนของกรณีเรื่อง ด่าท้อและขู่ฆ่ามารดา ทำร้ายลูกชายและพยายามข่มขืนลูกสาว เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ ในขณะที่เจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลวัดญาณฯ ร่วมตรวจสอบประเมินผู้ถูกจับนั้นมีอาการทางจิตหรือไม่ อยู่ระหว่างขั้นตอนทางการแพทย์ ซึ่ง เจ้าตัวยังมีอาการสับสนพูดจาวกวน บางครั้งมีอาการพูดคนเดียว

      เบื้องต้นพ.ต.อ.อรรถพล อิทธโยภาสกุล ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ ได้สั่งการให้ควบคุม ตัวนายศรชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 0.34 กรัม ส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดในครอบครอง และมีสารเสพติดในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

     พ.ต.อ.อรรถพล อิทธโยภาสกุล ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยอีกว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานส่งที่กำลังเข้าช่วยเหลือ ทางครอบครัวผู้เสียหายนั้นมีอาการอุ่นใจสบายใจขึ้น หลังควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ ก็ คงจะมีความปลอดภัยในชีวิตมากขึ้น

     ด้านนายวรภพ คงธนจรัส ปลัดอำเภอบางละมุง กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าหลังจากควบคุมตัวแล้วส่งตัวผู้ถูกจับ เข้าบำบัดในค่ายทหาร มทบ.14 หลังจากเข้าสู่กระบวนการบำบัดก็จะต้องประเมินว่ามีอาการปกติหรือไม่ หากยังมีอาการทางจิตก็จะต้องส่งตัวเข้าสู่กระบวนการรักษาต่อไป นอกจากนี้ยังฝากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ให้ช่วยเป็นหูเป็นตา หากพบการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด รวมไปถึงผู้ที่มีอาการจิตเวชจากการใช้ยาเสพติด สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองในพื้นที่ให้ลงพื้นที่ตรวจสอบได้ทันที