หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  ปลัดจังหวัดระยองเป็นประธานเปิดงานฮาร์ดแวร์เฮาส์ สาขาปลวกแดง ที่ใหม่พร้อมแบ่งปันเพื่อสังคม ซึ่งมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภคให้กับ 11 หน่วยงานและ 6 ชุมชนในพื้นที่ปลวกแดง

 ปลัดจังหวัดระยองเป็นประธานเปิดงานฮาร์ดแวร์เฮาส์ สาขาปลวกแดง ที่ใหม่พร้อมแบ่งปันเพื่อสังคม ซึ่งมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภคให้กับ 11 หน่วยงานและ 6 ชุมชนในพื้นที่ปลวกแดง

10
0
แบ่งปัน

   เมื่อเวลา 10:00น. วันที่ 5 ตุลาคม 2567โดยมีนายเรืองฤทธ์ ประกอบธรรม ปลัดจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดงานฮาร์ดแวร์เฮาส์ สาขาปลวกแดงภายใต้แนวคิด “ฮาร์ดแวร์เฮาส์ เปิดร้านด้วยการให้ แบ่งปันเพื่อสังคม” ซึ่งมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภคให้กับ 11 หน่วยงานและ 6 ชุมชนในพื้นที่ปลวกแดง จังหวัดระยอง พร้อมด้วยนายสาคร อาจรักษา นายกองค์การบริหารตำบลปลวกแดง และพ.ต.ท.สุรพล ภักดีมี สารวัตร สภ.ปลวกแดงพร้อมแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก และทางด้าน นายถวิล อนันต์ และนางสุพิศ อนันต์ผู้บริหารกรรมการ บจก.ฮาร์ดแวร์เฮาส์ คอร์ปอเรชั่น ขึ้นเวทีเพื่อมอบของผู้นำชุมชนวัดและโรงเรียน มูลค่ากว่า 590,000 บาท

นางสาว เพ็ญศรี  แจ่มแก้ว  ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการสำนักงานใหญ่ ได้ เปิดเผยว่า   สำหรับการเลือกเปิดสาขาในพื้นที่ปลวกแดงนั้น เนื่องจากมีความเจริญทางอุตสาหกรรมและการก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง ทำให้ฮาร์ดแวร์เฮาส์สามารถให้บริการลูกค้าได้ใกล้ที่ทำงานมากขึ้น ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลา และยังได้รับสินค้าในราคาที่เหมาะสม ซึ่งเป็นนโยบายของบริษัทมากว่า 35 ปี นอกจากนี้ การเปิดสาขานี้ยังช่วยสร้างงานให้กับคนในชุมชนปลวกแดง ทำให้คนในพื้นที่มีโอกาสทำงานและมีรายได้ที่มั่นคง อีกทั้งคนปลวกแดงยังมีความยินดีที่ฮาร์ดแวร์เฮาส์มาเปิดสาขาในพื้นที่ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนเศรษฐกิจในท้องถิ่นและสร้างความเจริญรุ่งเรืองร่วมกันกิจกรรมในครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการเปิดสาขาใหม่ แต่ยังแสดงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมของฮาร์ดแวร์เฮาส์ในฐานะที่เป็นผู้นำด้านศูนย์สินค้าช่างและอุตสาหกรรมในไทย