หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม   วงจรปิดจับภาพ 2 พลทหารเรือ ขี่ จยย ผ่าไฟแดง ชน กระบะ สนั่นกลางแยกอาการสาหัส

  วงจรปิดจับภาพ 2 พลทหารเรือ ขี่ จยย ผ่าไฟแดง ชน กระบะ สนั่นกลางแยกอาการสาหัส

303
0
แบ่งปัน

         เมื่อเวลา 16.15 น. ของวันที่ 4 ต.ค.67 พ.ต.ท.ธัมมัญชิษฐ์ สิทธิศาสตร์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้ง จยย.ชนกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายรายบริเวณ แยกไฟแดง กม.1 ถนนสุขุมวิท ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ  หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

          ที่เกิดเหตุพบ จยย.ฮอนด้า เวฟ ทะเบียน 1 กบ- 3826 ชลบุรี  ในสภาพพังเสียหาย มี พลทหาร พงศธร จันทร์แจ้ง  อายุ 21 ปี และ พลทหาร จารุเดช แก้วสุวรรณ  อายุ 21 ปี ทั้งคู่อาการสาหัส สังกัดกองทัพเรือ ในพื้นที่สัตหีบ  โดยทั้งหมดถูกช่วยเหลือนำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ห่างไปพบ กระบะวีโก้ สีดำ ทะเบียน ขน – 3672 ชลบุรี ได้รับความเสียหาย บริเวณด้านหน้าฝั่งคนนั่งข้าง โดยมี นายสงัด สมจิตต์ อายุ 69 ปี คนขับรถกระบะ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่

          จากการสอบถามคนขับ นายสงัด สมจิตต์  คนขับรถกระบะ เล่าว่า ฝั่งตนสัญญานไฟเขียว จึงได้ขับรถผ่านแยกไฟแดงเข้าตลาดสัตหีบ ก่อนที่ 2 พลทหาร ที่ขี่ จยย และซ้อนท้ายกันมา จะพุ่งชนเข้าข้างตัวรถอย่างแรง เนื่องจากขับขี่ มาด้วยความเร็ว จนทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า 2 พลทหารได้ฝ่าไฟแดงมาชนกระบะ ดังกล่าว ซึ่งจะได้เรียกพยานมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป