หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  สัตหีบ มอไซค์เลี้ยวตัดหน้า กระบะ ทางตรงชนเสียชีวิต

 สัตหีบ มอไซค์เลี้ยวตัดหน้า กระบะ ทางตรงชนเสียชีวิต

715
0
แบ่งปัน

             เมื่อเวลา 16.40 น. ของวันที่ 9 ต.ค.67 พ.ต.ท.สินสมุทร บุญทัศนา สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ  ได้รับแจ้ง กระบะ ชน จยย. มีผู้เสียชีวิต บนถนนทางเข้าบ้านช่องแสมสาร ม.4  บ้านหนองกระจง ต.แสมสาร อ.สัตหีบ  หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

     ที่เกิดเหตุพบร่าง นายสำเภา ท่าพิมาย อายุ 56 ปี นอนเสียชีวิต จมกองเลือดอยู่บนถนนหลังทนพิษบาดแผลไม่ไหว ห่างไป พบ จยย ฮอนด้า เวฟ สีดำแดง ทะเบียน จพม – 267 ชลบุรี ในสภาพพังเสียหาย  ใกล้กัน พบ กระบะ อีซูซุ ดีแม็ก สีดำ ทะเบียน ผล- 7367 ชลบุรี ในสภาพด้านซ้าย ข้างรถ พังเสียหาย โดยมี นายสุนทร เบญพรม อายุ 43 ปี คนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

      จากการสอบถาม นายสุนทร เบญพรม อายุ 43 ปี คนขับรถกระบะ ทราบว่า ขณะ ขับกระบะ มาทางตรง จยย. ผู้ตาย นั้นอยู่ด้านซ้าย ก่อนจะเลี้ยวตัดหน้า กระบะ ตนที่กำลังวิ่งมาทางตรง จึงทำให้เบรคไม่ทันพุ่งชน จยย. อย่างแรง ก่อนจะจอดรถลงมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและช่วยเหลือ

      เบื้องต้น จนท.ตำรวจ ได้บันทึกภาพเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนจะเรียก คนขับ กระบะ และพยาน ที่พบเห็นเหตุการณ์ มาสอบสวน ถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้นำส่งชันสูตร ยัง รพ.สัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุกายตายที่แน่ชัดต่อไป