หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  หนุ่ม 29 ปี ปัญหาชีวิตรุมเร้า ผูกคอตาย

 หนุ่ม 29 ปี ปัญหาชีวิตรุมเร้า ผูกคอตาย

518
0
แบ่งปัน

        เมื่อเวลา 10.00 น ของวันที่ 10 ต.ค.67 พ.ต.ต.สุพรรณ โสภี  สารวัตรสอบสวน สภ. นาจอมเทียน  ได้รับแจ้งจากมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน  มีผู้เสียชีวิตผูกคอภายในบ้านเลขที่ 15/6 ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงได้รุดไปตรวจสอบ

           จากการตรวจสอบห้องนอน ภายในบ้าน พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ใช้เชือกไนลอนผูกคอกับหน้าต่างภายในห้อง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน ในสภาพสวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขาสั้น บ๊อกเซอร์สีฟ้า สภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็น จำสภาพเดิมไม่ได้ ทราบชื่อต่อมา นาย ไพรสนธ์ แสงสามารถ อายุ 29 ปี  ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ในห้องพบจดหมายเขียนข้อความลักษณะ ปลง และ ลาตาย

            จากการสอบถามแม่ผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา นางสาว พรทิพย์  เชื้อเพรช อายุ48ปีได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ 3-4 วันที่แล้ว ลูกชายได้มากราบเท้า และขอโทษแม่และได้เขียน จดหมายทิ้งไว้ ว่า ขอโทษพ่อแม่ขอโทษญาติพี่น้อง โดยลูกชายเมื่อก่อนเคยทำงาน รปภ. และ ช่วงนี้ได้ว่างงาน อดีตลูกชายตนเสพสารเสพติด มีอาการหลอน บอกว่าตนเอง เห็นไอ้อะไรต่างๆนาๆ  หลังจากนั้น ประมาณ 2-3 วันก็ไม่พบว่าลูกออกจากบ้าน จึงสงสัยเข้าไปดูว่ามีกลิ่นอะไร และมีแมลงวันจำนวนมาก  จึงเข้าไปดู ก็พบว่าลูกชายตนเองได้ผูกคอบริเวณช่องหน้าต่าง  ก่อนจะรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ตำรวจ เข้ามาตรวจสอบ

   เบื้องต้น จนท.ตำรวจ ได้เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนจะเรียกครอบครัวผู้ตายมาสอบสวนถึงสาเหตุการฆ่าตัวตาย ซึ่งจากการพูดคุยกับครอบครัวคนตาย น่าจะมาจากผู้ตาย มีปัญหาชีวิตส่วนตัว ก่อนจะตัดสินใจฆ่าตัวตาย  ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิต ส่ง รพ.สัตหีบ กม.10 เพื่อชันสูตร หาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป