หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  หนุ่มขับเก๋ง พร้อมครอบครัวเมีย ป้า และลูกชายวัยขวบกว่า เจออดีตผัวป้า อาฆาตขับรถไล่ชนหวังฆ่าตายทั้งคัน

 หนุ่มขับเก๋ง พร้อมครอบครัวเมีย ป้า และลูกชายวัยขวบกว่า เจออดีตผัวป้า อาฆาตขับรถไล่ชนหวังฆ่าตายทั้งคัน

178
0
แบ่งปัน

            วันนี้ 17 ต.ค.67  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง นายสนนึก เหลี่ยมเพ็ง อายุ 34 ปี ว่า ถูกรถเก๋งไล่ชน รถเก๋งของตน บนถนน ถนนสุขุมวิทขาเข้าพัทยา ฝั่งตรงข้ามวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ ขาเข้าพัทยา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งบนรถ มีผู้โดยสารคือ ภรรยา ลูกชาย และป้าของแฟนสาว  ทำให้ทุกคนหวาดกลัว และทรัพย์สินเสียหาย เมื่อ วันที่ 17 ต.ค. 2567 ช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับ  ว่าที่ ร.ต.ท. อาทิตย์ แสนปัญญา รอง สว.(สอบสวน) สภ.นาจอมเทียน จว.ชลบุรี

               นายสนนึก เหลี่ยมเพ็ง ได้เล่าว่า ตนได้ขับรถเก๋ง โตโยต้า วีออส ทะเบียน กธ 7836 ชลบุรี เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้มี รถเก๋ง ยารีส สีขาว ขับขี่มาเฉี่ยวชนบริเวณด้านข้างรถ ซึ่งเป็นอดีตแฟน ของป้าภรรยา ซึ่งพึงได้เลิกลาไปแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก ยังส่งข้อความมาข่มขู่ จะเอาชีวิต หลังจากนั้นอดีตแฟนป้า ยังได้เฉี่ยวชนรถผู้แจ้งอีกครั้ง ตนจึงได้จอดรถ ลงไหล่ทาง เพื่อทำการพูดคุยแต่ถูกถอยรถพยายามจะชน โชคดีตนได้กระโดดหลบทัน จึงไปชนกับท้ายรถของตนก่อน จะขับหลบหนีไป โดยลูกตนและ ภรรยา ร่วมถึงป้าภรรยา ทุกคนอยู่ในความหวาดกลัว และตกใจ เป็นอย่างมาก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  ลูกชายตนยังคงกลัวและร้องไห้อยู่ตลอดเวลา

         ตอนนี้อยากให้ตำรวจ ช่วยติดตามจับกุมอดีตสามีป้า รายนี้มาดำเนินคดี มันไม่ใช้อุบัติเหตุแล้วมันเป็นการพยายามฆ่า เพราะมีการข่มขู่มาก่อน ก่อนจะมาไล่ชน วันนี้ ขอวอน จนท.ตำรวจ รีบไปเอาตัวมาลงโทษดำเนินคดีตามกฎหมาย  เบื้องต้น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ติดตามตัวชายดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป