หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  หนุ่มขับเก๋งถูกอดีตป้าไล่ขับชนแจ้งความถูกตำรวจสั่งห้ามให้ข้อมูลนักข่าว

 หนุ่มขับเก๋งถูกอดีตป้าไล่ขับชนแจ้งความถูกตำรวจสั่งห้ามให้ข้อมูลนักข่าว

152
0
แบ่งปัน

   จากกรณีชายหนุ่มขับรถเก๋งพร้อมครอบครัว รวมทั้งเมีย ป้า และลูกชายวัยขวบกว่า ถูกอดีตสามีของป้าไล่ขับรถชน หวังจะฆ่าทั้งครอบครัว เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 17 ตุลาคม บนถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา ตรงข้ามวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและได้รับภาพวงจรปิดจากที่เกิดเหตุ

จากภาพวงจรปิด แสดงให้เห็นว่าช่วงเวลาประมาณ 12.03 น. รถเก๋งสีบรอนทองกำลังขับอยู่ในเลนขวา ก่อนที่รถเก๋งสีขาวจะวิ่งเข้ามาชนด้านซ้ายของรถเก๋งสีบรอนทองและเบียดกันไปสักพัก หลังจากนั้นรถเก๋งสีบรอนทองได้เบี่ยงเข้าจอดข้างทาง แต่รถเก๋งสีขาวยังคงชนต่อด้านขวาของรถเก๋งสีบรอนทองก่อนจะขับหนีไป หลังจากนั้นผู้โดยสารในรถเก๋งสีบรอนทองได้ลงจากรถ

ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อผู้เสียหาย แต่กลับไม่ได้รับการตอบรับ รวมถึงมีการตัดสายทิ้งเมื่อโทรไปสอบถามทางญาติของผู้เสียหาย ทราบว่าผู้เสียหายได้รับคำสั่งจากตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ไม่ให้เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ ต่อสื่อมวลชน รวมถึงการเผยแพร่ภาพวงจรปิด หากทำเช่นนั้นจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้าน พ.ต.ท. อรุษ สภานนท์ รอง ผกก.สส. สภ.นาจอมเทียน เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป