หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  นายกฯวิทยา ร่วมกิจกรรมพิเศษคอนเสิร์ตการกุศล ปันน้ำใจ ให้คนพิการและพัฒนาอาชีพแรงงานคนพิการจังหวัดชลบุรี

 นายกฯวิทยา ร่วมกิจกรรมพิเศษคอนเสิร์ตการกุศล ปันน้ำใจ ให้คนพิการและพัฒนาอาชีพแรงงานคนพิการจังหวัดชลบุรี

18
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 15:30น. วันที่ 20 ตุลาคม2567 ณ.ห้องแปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิคพาร์คศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายวิทยา  คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ประธานเปิดงานในพิธี นางสาวจันจิรา ไทยบัณฑิตย์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี และ นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา ได้เยี่ยมชมร้านค้าและผลิตภัณฑ์จากสมาชิกของสมาคมรายงานคนพิการจังหวัดชลบุรีที่นำผลิตภัณฑ์และสินค้าจากผู้พิการและครอบครัวอาทิเช่น  ผลิตภัณฑ์จักรสาน  หมวกไหมพรหม  เสื้อผ้า เครื่องประดับ พวงกุญแจ  ผักผลไม้ เครื่องดื่มต่างๆ 

จากนั้น นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้เป็นประธานเปิดงานคอนเสิร์ตการกุศลปั่นน้ำใจให้คนพิการและพัฒนาอาชีพแรงงานคนพิการจังหวัดชลบุรี และเชิญชมคอนเสิร์ต ศิลปินนักร้อง หนูมิเตอร์ เพลงหวานลูกทุ่งเพื่อชีวิต และการแสดงเปลี่ยนหน้ากากจีน นักมายากล 100 ล้านวิวคณะโน้ตชวนชื่น ซึ่งทางสมาคมแรงงานคนพิการจังหวัดชลบุรีจัดทำขึ้นเพื่อหารายได้ช่วยเหลือคนพิการและพัฒนาอาชีพแรงงานคนพิการในจังหวัดชลบุรี

นายภูชิชช์  พิทักษ์กรณ์   นายกสมาคมแรงงานคนพิการจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่าสมาคมแรงงานคนพิการจังหวัดชลบุรีเป็นองค์กรที่ช่วยเหลือคนพิการในจังหวัดชลบุรี และช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในสังคม พร้อมให้ความรู้ทางด้านกฎหมายและสิทธิต่างๆด้านสังคมสงเคราะห์ ให้กับคนพิการและกลุ่มผู้เปราะบางและครอบครัว และเปิดโอกาสให้ประชาชนทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมและสนับสนุนกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสังคมในด้านต่างๆ