หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ทต.เขตรอุดมศักดิ์ จัดตั้งศูนย์ให้ยืม รับบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ หลังลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือร่วมศูนย์ปันน้ำใจสาธุ มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กองทัพเรือ ในพระบรมราชินูปถัมภ์

ทต.เขตรอุดมศักดิ์ จัดตั้งศูนย์ให้ยืม รับบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ หลังลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือร่วมศูนย์ปันน้ำใจสาธุ มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กองทัพเรือ ในพระบรมราชินูปถัมภ์

16
0
แบ่งปัน

วันนี้ 22 ต.ค.67 ที่ อาคาร อเนกประสงค์ เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จัดให้มี พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ร่วมกับ ศูนย์ปันน้ำใจสาธุ มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กองทัพเรือ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยมี นาย ไพโรจน์ มาลากุล ณ อยุธยา นายกเมศมนตรี เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ พลเรือตรีหญิง  อำไพวัลย์ สวยสม  ประธานศูนย์ น้ำใจสาธุ มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ  พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภา ข้าราชการ ร่วมเป็นสักขีพยาน

สำหรับการลงนาม บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ในครั้งนี้ เพื่อประโยชน์ของประชาชนเป็นสำคัญ ในการดำเนินการช่วยเหลือครอบครัวประชาชนที่มีความเดือดร้อน ไม่มีงบประมาณเพียงพอในการซื้อกายอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ที่มีภาวะติดบ้านติดเตียง เป็นการให้ความช่วยเหลือบุคคลในครอบครัวให้สามารถดำเนินกิจวัตรประจำวันเองได้ หรือช่วยให้ผู้ป่วยสามารถมีชีวิตที่ดีขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่าย    ของประชาชนที่อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ในการซื้อกายอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับ   ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ที่มีภาวะติดบ้านติดเตียงที่มีความจำเป็นต้องใช้ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ซึ่งทาง เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ จะเป็นศูนย์ให้ยืม และจัดเก็บอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับกลุ่มติดบ้านติดเตียง  รับบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ จัดหางบประมาณสำหรับการซ่อมแซมอุปกรณ์ทางการแพทย์  ดำเนินการรายงานผลการยืมอุปกรณ์ทางการแพทย์ เดือนละ 1 ครั้ง  

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323