หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หนุ่มเตือนภัย โจรแปลก ขโมยชุดกีฬา แก้ผ้าเปลี่ยนไม่สนโลก แถมทิ้งซากไว้ดูต่างหน้า

หนุ่มเตือนภัย โจรแปลก ขโมยชุดกีฬา แก้ผ้าเปลี่ยนไม่สนโลก แถมทิ้งซากไว้ดูต่างหน้า

72
0
แบ่งปัน

เมื่อวันที่ 22 ต.ค.67 ผู้ใช้เฟสบุ๊ค “โปร คนเดิม บ่อไร่” ได้โพสเตือนภัย พร้อมภาพกล้องวงจรปิด เกี่ยวกับเหตุการณ์ โจรย่องขโมยชุดกีฬา ที่ตากหน้าบ้าน แล้วแก้ผ้าเปลี่ยนทันที

โดยผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่ หมู่บ้านฉัตรแก้ว9 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบกับ นายทรงวุฒิ เที่ยงศิริ อายุ 34 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นผู้โพสเตือนภัย เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาประมาน 04.15 น. ของเช้ามืดวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยตนเองได้พาครอบครัวไปเที่ยวเล่นน้ำทะเล แล้วได้ตากชุดกีฬาโรงเรียนของลูกชายไว้ที่หน้าบ้าน จากนั้นได้เข้านอนตามปกติ เมื่อตื่นเช้า พบว่าชุดกีฬาที่ตากไว้หายไป จึงเปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบ

ผลปรากฎว่า มีชายปริศนาแต่งกาย สวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ เดินตรงมาที่บ้านก่อนถอดเสื้อออก แล้วหยิบเสื้อกีฬาที่ตากไว้มาใส่ ก่อนถอดกางเกง แก้ผ้าต่อหน้ากล้อง แล้วสวมกางเกงกีฬาต่อ โดยระหว่างก่อเหตุ มีชาวบ้านขับรถ จยย. ผ่าน โจรแปลกรายนี้กลับไม่มีอาการตกใจแต่อย่างใด หลังแต่งตัวเรียบร้อยได้ทิ้งซากชุดเก่าไว้ให้เจ้าของบ้านไว้ดูต่างหน้า ก่อนเดินจากไป

ทั้งนี้ นายทรงวุฒิ เที่ยงศิริ ได้ฝากเตือนภัยไปยังชาวบ้าน ให้ระมัดระวังมากขึ้น หากบ้านไหนที่มีผู้หญิง และเด็ก หวั่นเกรงว่าจะเกิดอันตราย..