หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ทหารเรือพร้อมผู้มีจิตศรัทธาร่วมสร้างมหากุศลทอดกฐินสามัคคีวัดสัตหีบกว่าล้านบาท

ทหารเรือพร้อมผู้มีจิตศรัทธาร่วมสร้างมหากุศลทอดกฐินสามัคคีวัดสัตหีบกว่าล้านบาท

484
0
แบ่งปัน

วันนี้ 18 ต.ค.63  พลเรือตรี ศุภชัย ธนสารสาคร ผู้บัญชาการ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการเป็นประธานในในงานมหากุศล ทอดกฐินสามัคคี ประจำปี 2563 พร้อมผู้มีจิตศรัทธาที่ร่วมทอดกฐินสามัคคี เป็นจำนวน ทั้งสิ้น  1,394,169  บาท (หนึ่งล้านสามแสนเก้าหมื่นสี่พันสามร้อยหกสิบเก้าบาทถ้วน) ถวายแด่ พระครูทัศนีย์คุณากร เจ้าคณะอำเภอสัตหีบ และเจ้าอาวาสวัดสัตหีบ เพื่อสมทบทุนสร้างวิหารบูรพาจารย์  โดยมีคณะทำงาน ผู้บังคับบัญชา ข้าราชการ ครอบครัว พ่อค้าแม่ค้า และสาธุชนเข้าร่วม ณ วัดสัตหีบ (วัดหลวงปู่อี๋) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

https://youtu.be/7hmCDjNnj4o

ในการนี้พ่อค้าแม่ค้าประชาชนที่มีจิตศรัทธา ร่วมกันนำอาหาร คาวหวาน น้ำ ขนม มาบริการให้รับกันฟรี ให้กับประชาชนที่มา ร่วมงานมหากุศลทอดกฐินสามัคคี ปี 2563 อีกด้วย

พลเรือตรี ศุภชัย ธนสารสาคร กล่าวว่า ข้าราชการ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือพร้อมครอบครัวและผู้มีจิตศรัทธา ต่างมีจิตศรัทธาอันแรงกล้า ที่จะทำนุบำรุงสืบทอดพระพุทธศาสนา จึงได้ร่วมสมทบทุนทรัพย์สร้างมหากุศล อันก่อเกิดมาจากความสมัครสมานสามัคคี ที่มุ่งหวังจะให้เงินส่วนนี้ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดสร้างวิหารบูรพาจารย์  เพื่อใช้เป็นแหล่งศึกษาประวัติ ของอดีตเจ้าอาวาสวัดสัตหีบ ให้แล้วเสร็จตามวัตถุประสงค์ที่ทางวัดวางไว้ นอกจากนี้ ยังเพื่อให้ข้าราชการและประชาชน ในสังกัดได้จรรโลงพระพุทธศาสนา ให้คงอยู่สืบไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323