หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ญาติตามหานาน 3 วันพบ จยยคว่ำเป็นศพในพงหญ้าริมทาง

ญาติตามหานาน 3 วันพบ จยยคว่ำเป็นศพในพงหญ้าริมทาง

1083
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/5H1OhgZPVPA

         เมื่อเวลา 12.30 น. ของวันที่ 23 ก.พ.64  พ.ต.ท.สำราญ สุขโต สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตในพงหญ้าริมทาง วัดทุ่งโปรง- บ้านหนองหญ้า ปากซอยสามพี่น้อง ม.7 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.สัตหีบ กม.10 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

                    ที่เกิดเหตุภายในพงหญ้าพบศพ นายประภาวัฒน์ ภู่ยิ้ม อายุ 27 ปี  ช่างไฟฟ้า บริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่    เสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 วัน สวมกางเกงยีนต์ขายาว ใส่เสื้อแขนยาว สวมหมวกกันน็อค ห่างไป 5 เมตร พบ จยย ฮอนด้า PCX สีแดง ทะเบียนป้ายแดง 42-2360 สภ.สัตหีบ ของผู้ตาย ในสภาพมีร่องรอยการล้มได้รับความเสียหาย โดยมีเรือโทสนธยา ภู่ยิ้ม อายุ 64 ปี ผู้เป็นพ่อได้มาดูศพลูกชาย พร้อมกับญาติๆ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจที่เจอศพลูกชาย

                เรือโทสนธยา ภู่ยิ้ม อายุ 64 ปี พ่อของผู้เสียชีวิตได้กล่าวว่า ลูกชายตนได้ออกไปนั่งสังสรรค์ ที่บ้านเพื่อนๆ ช่วงเย็นของวันเสาร์ ที่ 20 ก.พ. ก่อนจะติดต่อกันครั้งสุดท้ายช่วงเวลา 22.00 น. บอกว่ากำลังขี่ จยย.กลับบ้าน ก่อนจะขาดการติดต่อไป จึงได้ขับรถตามหาตามบ้านเพื่อนๆและเส้นทางกลับบ้านแต่ก็ไม่เจอและไม่สามารถติดต่อได้ จนได้ประกาศตามหาลูกชายตามเพจคนหายต่างๆ พร้อมได้เข้าแจ้งความไว้ ที่ สภ.สัตหีบ เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา จนวันนี้มีโทรศัพท์มาแจ้งพบศพลูกชาย  ซึ่งตนไม่ได้ติดใจการตายของลูกชายคิดว่าคง ขี่ จยย.กลับบ้านก่อนจะประสบอุบัติเหตุด้วยตนเองจนเสียชีวิตดังกล่าว

                ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือถูกรถชนแต่อย่างใด ประกอบกับที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้ง สันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะขับขี่ จยย. มาด้วยความเร็วก่อนจะเสียหลักพุ่งลงไหล่ทางจนเสียชีวิตดังกล่าวแต่อย่างใดได้ให้เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรต่อยัง รพ.สัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป ก่อนมอบร่างให้ญาติไปดำเนินพิธีทางศาสนาต่อไป