หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ชลบุรี รถสองแถวหื่นลวนลามสาวไปฉีดวัคซีนโควิด พาเข้าโรงแรมเจอซ้อนแผนให้ ตร.รวบตัว

ชลบุรี รถสองแถวหื่นลวนลามสาวไปฉีดวัคซีนโควิด พาเข้าโรงแรมเจอซ้อนแผนให้ ตร.รวบตัว

311
0
แบ่งปัน


รถสองแถวหื่นลวงสาววัย 34 ปีนั่งรถกำลังจะไปฉีดวัคซีนออกอุบายพาไปทางลัดจับขาจับหน้าอกจะพาเข้าโรงแรม สาวออกอุบายซ้อนแผนขอเบอร์โทรฉีดยาเสร็จให้มารับ สุดท้ายพาไปเข้า สภ.หาตำรวจ คนขับสารภาพทำจริงแต่แกล้งทำเล่นเท่านั้น
เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 6 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สภ.เมืองชลบุรี หลังทราบว่ามีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ปรัชญา นุรารักษ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชลบุรี ว่าถูกรถโดยสารสองแถวลวนลามหลอกพาเข้าโรงแรม เพื่อกระทำการข่มขืน จากการตรวจสอบลานจอดรถที่หน้า สภ.เมืองชลบุรี พบรถสองแถวสีแดงทะเบียนป้ายเหลือง 10-4336 ชลบุรี เบอร์ 002 วิ่งสายห้างเฉลิมไทย-ชลบุรี-หนองมน


เมื่อไปถึงได้พบกับนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปีผู้เสียหายกำลังให้การกับ ร.ต.ท.ปรัชญา นุรารักษ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชลบุรี ในห้องสอบสวน จากการสอบถามนางสาวเอ ได้เล่าว่าตนได้ขึ้นรถสองแถวสีแดง มาจากตลาดหนองมน เพื่อจะมาฉีดยาวัคซีนโควิด 19 ที่โรงพยาบาลสมิติเวชชลบุรี ด้วยความที่ไม่รู้จักทาง พอมาถึงช่วงในตัวเมืองชล เหลือตนเพียงคนเดียวในรถ จึงได้ลงมาถามทางคนขับรถว่าใกล้จะถึงโรงพยาบาลหรือยัง ทางคนขับรถสองแถวจึงบอกให้ตนมานั่งหน้ารถเพราะจะได้บอกทางและพาไปที่โรงพยาบาล ตนก็ไม่คิดอะไรเพราะไว้ใจเห็นเป็นรถสองแถวพอตนได้ขึ้นมานั่งหน้ารถเบาะข้างคนขับ คนขับได้ออกอาการเอามือมาจับขาตน ตนได้ปัดออกจากนั้นก็ได้เอามือมาจับที่หน้าอกของตน ตนก็ปัดป้องและบอกให้จอดรถ จากนั้นคนขับรถสองแถวได้ขับรถวนออกนอกเส้นทางแล้วบอกตนว่าจะพาเข้าโรงแรม ตนจึงตั้งสติได้แล้วบอกกับคนขับเพื่อเล่นแผนไปตามน้ำว่าให้ตนไปฉีดยาก่อน แล้วให้มารับตนและตนจะยอมและขอเบอร์โทรฯ ของคนขับรถสองแถวเอาไว้ พอตนได้ไปฉีดยาเสร็จ จึงได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อแจ้งความกับ จนท.ตร. จากนั้นก็ได้กลับไปที่โรงพยาบาลฯ แล้ววางแผนโทรหาคนขับรถสองแถว เพื่อให้มารับตำรวจจึงได้ซ้อนแผนนำตัวมาที่ สภ.เมืองชลบุรี ดังกล่าว


ทางด้านนายตุลา ยิ่งเชียว อายุ 53 ปี คนขับรถสองแถวเผยอ้างว่าตนได้รับผู้เสียหายมาจากหนองมนเพื่อจะมาส่งที่โรงพยาบาลสมิติเวชชลบุรี จริงแต่ตนยอมรับสารภาพว่าตนจับแค่ขาของผู้เสียหายแต่มือถูกปัดไปโดนหน้าอกโดยไม่ได้ตั้งใจและตนก็ไม่ได้พาออกนอกเส้นทางตนพามาส่งที่โรงพยาบาล ตามหมาย เรื่องที่จะพาเข้าโรงแรมนั้นตนพูดกับผู้เสียหายจริง แต่ตนพูดแหย่เล่นเท่านั้น ตนยอมรับสารภาพว่าผิดที่จับขาแล้วมือไปโดนหน้าอกเท่านั้น


ทางด้านตำรวจ จะได้สอบสวนนายตุลา คนขับรถสองแถวเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ตั้งข้อกล่าวหานายตุลา และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645