หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ มหากุศล อาจารย์ อารีย์ วางศิลาฤกษ์สร้าง ศาลาบำเพ็ญกุศล วัดบางเสร่คงคาราม

มหากุศล อาจารย์ อารีย์ วางศิลาฤกษ์สร้าง ศาลาบำเพ็ญกุศล วัดบางเสร่คงคาราม

311
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 09.09 น. วันนี้ 5 พ.ย.64 ที่วัดบางเสร่คงคาราม (วัดบางเสร่ใน) ต.บางเร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี อาจารย์ อารีย์ คำนึงกิจ ผู้จัดการโรงเรียนธัมมสิริศึกษาสัตหีบ เป็นประธาน ประกอบ พิธีวางศิลาฤกษ์ ศาลาบำเพ็ญกุศล วัดบางเสร่คงคาราม โดยมี พระครูวิธานธรรมานุยุต เจ้าคณะตำบลบางเสร่ เจ้าอาวาสวัดบางเสร่คงคาราม เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ นาย ทวี สุกแก้ว ผู้อำนวยการ โรงเรียนธัมมสิริศึกษาสัตหีบ คณะผู้บริหาร ประชาชน เข้าร่วมในพิธี

ในปัจจุบัน ทางวัดบางเสร่คงคาราม (วัดบางเสร่ใน)มี ศาลาบำเพ็ญกุศลเพียง 1 ศาลา และไม่เพียงพอต่อการใช้ในกิจต่างๆ  ทาง อาจารย์ อารีย์ คำนึงกิจ ผู้จัดการโรงเรียนธัมมสิริศึกษาสัตหีบ มีจิตใจอันเป็นมหากุศล บริจาคเงิน เพื่อสร้างศาลาบำเพ็ญกุศลขึ้นอีก 1 ศาลา โดยงบประมาณ การก่อสร้าง กว่าสองล้านบาท เพื่อให้วัดบางเสร่คงคามคามมี  ศาลาบำเพ็ญกุศล เพิ่มขึ้นอีก สามารถรองรับ พิธีกรรมทางศาสนาให้ประชาชนชาวบางเสร่ เพิ่มขึ้น อีกด้วย

สำหรับ อาจารย์ อารีย์ คำนึงกิจ ผู้จัดการโรงเรียนธัมมสิริศึกษาสัตหีบ เป็นผู้มีจิตใจอันเป็นกุศล โดยได้ทำบุญ บริจาคสิ่งต่างๆสนับสนุนตามวัดต่างๆมาหลายแห่งในพื้นที่สัตหีบ ตลอดจน บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ รพ.ในพื้นที่อยู่บ่อยครั้ง  

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323