หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ขี่ จยย ชนเสาไฟกลางถนนเสียชีวิต

ขี่ จยย ชนเสาไฟกลางถนนเสียชีวิต

506
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/nWvYBAdOsHk

เมื่อเวลา 19.27 น. ของวันที่ 16 เม.ย.63  ร.ต.อ.พัฒนนันท์ สมนวล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี   ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟร่องน้ำกลางถนนสุขุมวิท  ขาเข้าสัตหีบ กม.168 ช่วงซอยร่วมมิตร ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ มีผู้เสียชีวิตจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุในร่องน้ำกลางถนน พบศพ นายไพรัตน์ บัวคลี่ อายุ 45 ปี   ในสภาพศพคอหัก กะโหลกแตก หน้าอกหัก แขนขวาหัก ขาขวาหัก  ใกล้กันนั้นมีรถจักรยานยนต์ ยามาฮา มีโอ สีขาว-แดง ทะเบียน จตพ-493 ชลบุรี ในสภาพพังเสียหายอยู่ถนน ห่างไป 10 เมตร พบเสาไฟฟ้าส่องสว่างกลางถนนมีร่องรอยถูกชน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างส่ง ชันสูตร ยัง รพ.สัตหีบ กม.10

สอบถามนายธนภัทร รัตนเดช พนักงานเทศกิจสำนักปลัดเมืองพัทยา ผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าขณะเดินทางกลับบ้านพบเห็นผู้ตายขี่ จยย มาตามท้องถนน ก่อนจะเสียหลักไปชนกับเสาไฟฟ้ากลางถนน ก่อนที่จะ จยย.กับร่าง จะกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง ก่อนที่ตนจะจอดรถลงไปช่วยเหลือพร้อมโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ด้านกลุ่มเพื่อนผู้ตายเล่าว่าผู้ตายได้ออกมาจากบ้านเพื่อนที่ ต.บางเสร่ ก่อนจะเดินทางกลับบ้านพักที่ ต.สัตหีบ จนมาทราบข่าวเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะเรียกผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบสวน ถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323