หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ จัดเตรียมปลูกต้นไม้ชมพูพันธุ์ทิพย์ เพิ่มความร่มรื่น สวยงาม ในกิจกรรม ร่วมปลูก ร่วมใจ วัดในบางเสร่

จัดเตรียมปลูกต้นไม้ชมพูพันธุ์ทิพย์ เพิ่มความร่มรื่น สวยงาม ในกิจกรรม ร่วมปลูก ร่วมใจ วัดในบางเสร่

500
0
แบ่งปัน

ที่วัดบางเสร่คงคามราม ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้มีการจัดเตรียมกิจกรรม ร่วมปลูก ร่วมใจ วัดในบางเสร่” นำต้นไม้ชมพูพันธุ์ทิพย์ จำนวน 15 ต้น  ลงนำร่องจัดเตรียมปลูกภายในวัดบางเสร่คงคาราม ก่อนวัน จริงในวันที่ 11 ก.ค.65 โดยมี นาย กันต์  ธนาอัครชล ผู้บริหาร หมู่บ้านสิริศาย์  คุณวิน ชัยเนตร ที่ปรึกษา บก. ข่าวภูมิภาคnews 24   ว่าที่ ร.ต.อุดม จิตต์ถนอม ประธานวิสาหกิจชุมชนเรือท่องเที่ยวและกีฬาบางเสร่ และ นาง  ปทิตตา แววปรดิษ จากร้าน 9 พฤกษาที่ร่วมสนับสนุนกำลังพลคนงานจัดเตรียม ดิน และการลงต้นไม้  

สำหรับกิจกรรม ร่วมปลูก ร่วมใจ วัดในบางเสร่ โดยนาย  กันต์  ธนาอัครชล ผู้บริหาร หมู่บ้านสิริศาย์  เป็นผู้ริเริ่มโครงการ และมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมค่านิยมการทำบุญด้วยการปลูกต้นไม้ ที่ให้ประโยชน์ต่อตัวผู้ทำบุญ ต่อส่วนรวม และต่อชนรุ่นหลัง เพื่อส่งเสริมธรรม ผ่านการปลูกต้นไม้ และเรียนรู้ธรรมจากต้นไม้ จากป่าไม้ จากธรรมชาติ เพื่อให้ทุกคนรู้จักรัก และหวงแหนทรัพยากรธรรมชาติที่มี ให้คงอยู่และถ่ายทอดให้คนรุ่นหลังสืบต่อไป เพื่อปลูกฝังให้พุทธศาสนิกชน ร่วมทำนุบำรุงในพระพุทธศาสนา

โดยกิจกรรม ร่วมปลูก ร่วมใจ วัดในบางเสร่ จะมีการปลูกจริงในวันที่ 11 ก.ค.65  ในเวลา 09:30 น เป็นต้นไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323