หน้าแรก ข่าวสังคม ห้างทองปัญญาปันน้ำใจ แจกข้าวสาร พันกว่าชุดช่วยเหลือประชาชน

ห้างทองปัญญาปันน้ำใจ แจกข้าวสาร พันกว่าชุดช่วยเหลือประชาชน

493
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/lgTq6IwF2Bk

ที่ครัวกลางเมืองสัตหีบ วัดสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ ได้เปิดครัวกลางเมือง เพื่อแจกจ่าย ข้าวกล่อง จำนวน 1,500 กล่องต่อวัน เพื่อช่วยเหลือที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาด โควิด- 19 ตั่งแต่วันที่ 24 เม.ย.-22 พ.ค . ตั้งแต่เวลา 17.00 เป็นต้นไป โดยมี พระครูทัศนียคุณากร เจ้าคณะอำเภอสัตหีบ เจ้าอาวาสวัดสัตหีบ มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน   และคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ทม.สัตหีบ และหน่วยงานภาคเอกชน ผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคสิ่งของอาหารกล่อง


และในวันนี้  นาย ปัญญา ปั้นประสงค์ พร้อมด้วยนางสุวิชา ปั้นประสงค์ และครอบครัว ในนามตัวแทน  ห้างทองปัญญา ได้เล็งเห็นความเดือดร้อนของชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจาก สถานการณ์โรคระบาดไวรัสโควิด-19 ได้นำข้าวสารจำนวน 1,200 ชุด เพื่อช่วยเหลือผู้ ที่ได้รับผลกระทบ  และเพื่อ ตอบแทน สังคม แต่เนื่องจากมีพี่น้องที่ได้รับผลกระทบ เดินทางมารับ มีจำนวนมาก และเกรงว่าจะไม่เพียงพอ ทางครอบครัวปั้นประสงค์ จึงประกาศเพิ่ม อีก 300ชุด ในทันทีจึงทำให้ประชาชนที่มาต่อแถวรับของนั้นตบมือให้นาย ปัญญา ปั้นประสงค์ และครอบครัว แทนคำขอบคุณ จากพี่น้องที่มารอรับสิ่งของ 

นายปัญญา ยังได้กล่าวอีกว่า  ขอเชิญชวนทุกท่านที่มีศักยภาพมาแสดงน้ำใจต่อเพื่อนพี่น้อง ที่กำลังลำบาก โดยประสานมาได้ที่ เทศบาลเมืองสัตหีบโดยตรง สำหรับประชาชนผู้ที่มารับข้าวกล่องและสิ่งของต้องผ่านจุดคัดกรองของเทศบาลเมืองสัตหีบโดยมีการ ตรวจวัดไข้ เว้นระยะห่าง ใช้เจลล้างมือ จากเจ้าหน้าที่ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323