หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ทม.สัตหีบ นำน้ำดื่มมอบศูนย์อำนวยการ พร้อมรุดเยี่ยมเหยื่อ ไฟไหม้ผับเมาเท่นบี

ทม.สัตหีบ นำน้ำดื่มมอบศูนย์อำนวยการ พร้อมรุดเยี่ยมเหยื่อ ไฟไหม้ผับเมาเท่นบี

189
0
แบ่งปัน

จากกรณีเหตุการณ์เพลิงไหม้ผับ เมาท์เทนบี ริมถนนสายสุขุมวิท บางนา-ตราด ม.7 ต.พลูตาหลวง  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในช่วงเวลา 01.00 ของวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่มีนักท่องเที่ยวราตรีกำลังใช้บริการ 100 กว่าชีวิต โดยต้นเพลิงเริ่มไหม้บริเวณหลังคา ก่อนจะลุกลามอย่างรวดเร็วไปทั้งตัวอาคาร เนื่องจากหลังคามีการฉีดพ่นโฟม สำหรับซับเสียง ซึ่งเป็นวัตถุติดไฟได้ง่าย ประกอบกับช่องระบายอากาศและทางออกด้านหน้าเปิดอยู่เพียงประตูเดียว ด้วยมีการคัดกรองนักเที่ยวตามมาตรการโควิด-19 ส่งผลให้นักท่องเที่ยวไม่สามารถออกมาได้ทัน อีกทั้งยังมีกลุ่มควันไฟอย่างรุน แรง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 15ราย และมีผู้บาดเจ็บ 37 ราย

ล่าสุด  นายพนธกร ใคร่ครวญ. รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบ และผู้บริหารหมู่บ้านนาวีเฮาส์ นาย ต่อศักดิ์ ตระกูลธงชัย รองนายกเทศมนตรีเทศบาล เมืองสัตหีบ มีความห่วงใย นำน้ำดื่มจำนวน 100 แพ็ค มามอบให้กับ ศูนย์ อำนวยการให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากกรณีเพลิงไหม้ ร้านเมาเท่นบี เป็นขวัญและกำลังใจให้กับ เจ้าหน้าที่และญาติผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่ง องค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง นำโดย นาย อมตะ ใคร่ครวญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง  จัดสถานที่ สนับสนุน ทุกภารกิจในด้านต่างๆ ในเหตุการณ์ไฟไหม้ผับฯ ในครั้งนี้  

 ก่อนจะเดินทางไปยัง โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ นำกระเช้าเข้าเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บ โดย มีทางเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลฯและญาติผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้รับมอบ งดเยี่ยม ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นการชั้วคราวเนื่องจากเกรงว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บอาจติดเชื้อได้