หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ พิธา ก้าวไกล ขึ้นเวทีหาเสียงที่สัตหีบ แฟนคลับแห่ให้กำลังใจล้นหลาม

พิธา ก้าวไกล ขึ้นเวทีหาเสียงที่สัตหีบ แฟนคลับแห่ให้กำลังใจล้นหลาม

212
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ 3 พ.ค.66 ที่เวทีกลางตลาดเซนสิริ แยกเจ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พรรคก้าวไกลได้จัดเวทีปราศรัย นำโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล แคนนิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย น.ส. เบญจา แสงจันทร์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล และผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี พรรคก้าวไกล เขตเลือกตั้งที่10 นางสาวนิชนันท์ วังคะฮาต หรือน้ำ หมายเลย 5 ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียง

โดยมีแฟนคลับพรรคก้าวไกลจำนวนมาก กว่า 1,000 คน เดินทางมาฟังการปราศรัยจนเก้าอี้ที่จัดเตรียมไว้ไม่เพียงพอ จนต้องเสริมเก้าอี้ นอกจากนั้น ยังมีประชาชนจำนวนมากที่ยืนฟังการปราศรัยบริเวณด้านข้าง และด้านหลังเวทีปราศรัยจนแน่น และมีการส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจตลอดเวลา โดยเฉพาะในช่วงที่ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ขึ้นเวทีปราศรัย ซึ่งผู้ที่เดินทางมาร่วมรับฟังการปราศรัยซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มวัยรุ่น ต่างมาขอถ่ายรูปกับหน้าหน้าพรรคก้าวไกล จำนวนมาก

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้กล่าวปราศรัยว่า ขอให้พี่น้องชาวสัตหีบ เลือกตัวแทนของพรรคก้าวไกล นางสาวนิชนันท์ วังคะฮาต หรือน้ำ หมายเลย 5 ให้มากกว่าครั้งที่แล้ว เพราะครั้งที่แล้ว พรรคก้าวไกล ได้อันดับ 2 มีคะแนนที่เลือกเราถึง 26,000 กว่าคะแนน แต่ดูจากประชาชนที่มาในวันนี้แล้ว มากันเยอะ มืดฟ้ามัวดินขนาดนี้ สงสัยว่าจะได้เป็นที่ 1แล้ว ในสมัยนี้ เลือกอย่างมีวิสัยทัศน์ ต้องเลือกพรรคก้าวไกล เลือก ว่าที่ ส.ส.นิชนันท์ วังคะฮาต หรือน้ำ ให้กาเบอร์ 5 แต่ถ้าอยากได้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรี ต้องกาพรรคก้าวไกลเบอร์ 31 ผมไม่รู้ว่าพี่น้องทหารเรือในพื้นที่สัตหีบเคยได้ยินข่าวสารอะไรมาบ้าง ช่วงนี้เฟสนิวส์ มันเยอะเหลือเกิน บอกกันชัดๆ วันนี้เราพร้อมทำงานร่วมกับพี่น้องทหารเรือ อยากให้พี่น้องทหารเรือเป็นทหารเรือของฝ่ายประชาธิปไตย เหมือนที่ทหารเรือเคยเป็นกันมาก่อน ในกบฏแมนฮัตตัน เพราะทหารเรือมีส่วนในการสร้างประชาธิปไตยในประเทศไทย แต่หลังเหตุการณ์ทหารเรือก็ถูกลดบทบาทลงมามาก ที่เราอยากทำคือการดูแลสวัสดิการ ของทหารเรือชั้นผู้น้อย

นางสาวนิชนันท์ วังคะฮาต หรือน้ำ กล่าวว่า ต้องขอขอบพระคุณพี่น้องชาวอำเภอสัตหีบ ที่มาให้กำลังใจและมาฟังการปราศรัย ที่พรรคก้าวไกลได้มาพูดคุยกับพี่น้องชาวอำเภอสัตหีบ และพร้อมที่จะเป็นตัวเลือกให้กับพี่น้องชาวอำเภอสัตหีบ ในนามพรรคก้าวไกล ที่มีนโยบายดีๆ มั่นใจว่าเราจะเปลี่ยนโฉมประเทศไทย ด้วยความมั่นใจในพรรคที่มีความคิดดี มีความตั้งใจดีและมีแนวทางที่มองเห็นถึงรากเหง้าของปัญหา และพร้อมที่จะชี้นำแนวทางนโยบายที่สามารถแก้ไขได้ ไม่ใช่พูดเฉยๆ เราพร้อมที่จะชี้แจงได้ว่าสิ่งที่เราพูดถึงปัญหาคืออะไร และแนวทางที่จะแก้ไขให้กับพี่น้องประชาชนได้เลือกคืออะไรพรรคก้าวไกลมีนโยบายที่จะตอบโจทย์ของทุกคนทุกวัย โดยเฉพาะเราเป็นพรรคของคนรุ่นใหม่ก็จริง แต่เรามีเครือข่ายมีสมาชิกมีความคิดเห็นในทุกช่วงวัย เรามีแต่ความหวังดีต่อพ่อ แม่ พี่น้อง ประชาชน