หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หนุ่มสุด งง เช่าหอพักยังไม่ถึงกำหนดจ่ายค่าเช่าแต่ทางหอได้นำเสื้อผ้าของออกมาทิ้งถังขยะอีกทั้งยังติดต่อเจ้าของหอไม่ได้

หนุ่มสุด งง เช่าหอพักยังไม่ถึงกำหนดจ่ายค่าเช่าแต่ทางหอได้นำเสื้อผ้าของออกมาทิ้งถังขยะอีกทั้งยังติดต่อเจ้าของหอไม่ได้

214
0
แบ่งปัน

วันนี้ 2 มิ.ย.67 ผู้ใช้เฟสบุ๊คลงเพลพัทยาโดยใช้ชื่อNanthachai Boonliang โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความห้องพักสีชมพูใน ซอยกอไผ่  เราเข้าอยู่วันที่ 8จ่ายค่ามัดจำไปแล้ว 5,000 บาทกำหนดจ่ายค่าห้องวันที่ 8มิถุนายน เมื่อวานวันที่ 31 พฤษภาคมเจ้าของห้องได้เก็บเสื้อผ้า พระราคาแพงที่ปู่ให้มา และของใช้ในห้องเราออกไปทิ้งถังขยะจนหมดเขาไม่รู้หรอกว่าเราเช่าห้องอยู่ และเงินสดติดได้กับกางเกงเราจำนวน 1เมื่อวานเงินเดือนออกผมกะว่าจะจ่ายค่าห้องเมื่อวานเลยเพราะครบกำหนดจ่ายค่าห้องวันที่ 8 มิถุนายน 2567แต่เขาเอาของไปทิ้งถังขยะหมดแล้ว เราสามารถดำเนินคดีทางกฎหมายแบบไหนได้บ้าง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับเจ้าของโพสต์ ทราบชื่อคือนันธชัย บุญเสี้ยง อายุ 28 ปี เล่าว่าเมื่อวันที่ 8 พ.ค.67 ตนและเพื่อนอีก 1 คนได้ไปเช่า อพาร์ตเม้นต์ชื่อพีรภัทร 1 ตั้งอยู่ในซอยกอไผ่ 1 โดยได้ไปเช่าวางเงินมัดจำนวน 5,000 บาทพร้อมเข้าอยู่โดยใช้ชื่อเพื่อนในการเช่าแต่ตนและเพื่อนต่างก็ทำงานอีกทั้งเพื่อนตนได้กลับต่างจังหวัดไปก่อนตนจึงอยู่ห้องดังกล่าวเพียงคนเดียวพอรอเพื่อนกลับมาแต่เมื่อวันที่ 31 พ.ค.67เวลา 15.00 น. ตนได้กลับไปที่ห้องพัก พบว่าทรัพย์สินเช่นเสื้อผ้า ป้ายชื่อ พระเครื่อง 3 องศ์ เงินสด 6,000 บาทและชุดนอน ด้วยตกใจตนจึงเดินไปหาเจ้าหอพักแต่ไม่พบและเห็น เสื้อผ้าของตนอยู่ในทางถังขยะชึ่งสร้างความ งง ใจว่าทำไมถึงมาอยู่ในถังขยะทั้งๆที่ยังไม่ถึงกำหนดจ่ายค่าห้องจะไล่ออกกำหนดก็หน้าใช้ก่อนจะพยายามโทรหาเจ้าของหอพักเพื่อสอบถามแต่ไม่สามารถต่อได้เลยตนทำอะไรไม่ถูกเพราะที่เตรียมไว้จ่ายค่าห้อง 6,000 เอาไว้เพื่อจ่ายเมื่อกำหนดจ่ายค่าเช่ามาถึงโดยเอาไว้ในกางเกงที่ถูกนำไปทิ้งในถังขยะ จากนั้นตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยาเพื่อดำเนินการให้ถึงที่สุดด้านเจ่าหน้าที่ตำรวจจะติดต่อเจ้าของหอพักดังกล่าวให้มาพูดคุยเพื่อให้รับผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่าไรก็ตนยืนยันหากไม่มีทางออกที่ดีตนจะขอดำเนินการในข้อกฎหมายให้ถึงที่สุด