หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ทนายรัชพล พาครอบครัวเบียร์ คู่กรณีเจสซี่ แสดงความบริสุทธิ์ใจ ยันปฏิเสธทุกข้อหา ยินดีจบเรื่อง หากไม่จบสู้ทุกคดี

ทนายรัชพล พาครอบครัวเบียร์ คู่กรณีเจสซี่ แสดงความบริสุทธิ์ใจ ยันปฏิเสธทุกข้อหา ยินดีจบเรื่อง หากไม่จบสู้ทุกคดี

154
0
แบ่งปัน

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 มิ.ย.67  ทนายรัชพล ศิริสาคร พาครอบครัวคู่กรณีของ น้องเจสซี่ ประกอบด้วย นายเบียร์ อายุ 33 ปี น.ส.กานต์ อายุ 33 ปี และน้องพิมพ์ อายุ 16 ปี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี เพื่อรับทราบขอกล่าวหา และแสดงความบริสุทธิ์ใจ เกี่ยวกับคดีที่เกิดขึ้น

ทนายรัชพล ศิริสาคร เปิดเผยว่า หลังจากได้ทราบว่า ทางครอบครัวน้องเจสซี่ได้มีการแจ้งความไว้ ในวันนี้จึฃได้เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแสดงจุดยืนว่า ทางครอบครัวนายเบียร์ได้หลบหนีไปไหน มีที่อยู่ชัดเจน โดยพร้อมให้การปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหา ในส่วนคดีภาคผู้เยาว์ ที่น.ส.กานต์ ตกเป็นผู้ต้องหานั้น กรณีนี้ น.ส.กานต์ ไม่ได้เป็นผู้พาน้องเจสซี่ไป แต่น้องเจสซี่เป็นคนพาครอบครัวกานต์ไป ซึ่งรถก็เป็นของน้องเจสซี่เอง และน้องเจสซี่เป็นคนขับเองอีกด้วย ซึ่งส่วนนี้มองว่า ยังไม่เป็นความผิด

ในส่วนของข้อหารับของโจร ทางครอบครัวนายเบียร์ไม่ทราบว่าน้องเจสซี่ขโมยเงินคุณพ่อมา ซึ่งมาทราบเรื่องตอนช่วงปลายเดือนเมษายน โดยจำนวนเงินนั้นมีเพียงน้องพิมพ์ที่ได้รับเงิน ซึ่งน้องเจสซี่ก็มอบให้โดยเสน่ห์หา และจำนวนเงินที่น้องพิมพ์ได้รับประมาน 3 แสนกว่า ไม่ใช่ 9 แสนบาทอย่างที่เป็นข่าว ส่วนครอบครัวนายเบียร์เอง และนางกานต์ไม่ได้รับเงินแต่อย่างใด  จึงพร้อมให้การปฏิเสธในข้อหาทั้งหมด

ส่วนเรื่องการฟ้องชู้นั้น ยังคงต้องดูพยานหลักฐาน หาก น.ส.กานต์ ไม่ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับน้องเจสซี่ และไม่ได้ถูกดำเนินคดีพรากผู้เยาว์ นายเบียร์ก็คงจะไม่ฟ้องชู้

ทั้งนี้ ทนายรัชพล ศิริสาคร ยังย้ำฝากถึงครอบครัวน้องเจสซี่ ให้ควรน้องเจสซี่ให้ระมัดระวังในคำพูดที่สัมภาษณ์ หรือให้การ หากไม่เป็นเป็นความจริง ทางคุณเบียร์อาจจะฟ้องหมิ่นประมาทได้ แต่อย่างไรก็ตาม หากทุกอย่างจบได้ด้วยดีก็ยินดี เพราะครอบครัวนายเบียร์ ก็ไม่อยากจะมีปัญหาเช่นกัน หากไม่จบ ก็พร้อมสู้