หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม โอปป้า ขี่รถจยย.ไลฟ์สดชมเมืองพัทยา ถูกจยย.ซิ่งข้ามเลนชนประสานงาเจ็บ

โอปป้า ขี่รถจยย.ไลฟ์สดชมเมืองพัทยา ถูกจยย.ซิ่งข้ามเลนชนประสานงาเจ็บ

129
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 02.20 น.วันที่ 16 มิถุนายน 2567 ศูนย์วิทยุวิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดปากซอยเฉลิมพระเกียรติ 9 บนถนนสายสาม พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมด้วยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา รีบไปตรวยสอบ

     ที่เกิดเหตุกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้แ ฮอนด้าเวฟ 125 สีเทา ล้มคว่ำได้รับความเสียหาย ข้างกันพบนายณรงค์ ผาอินทร์ 32 ปี อาชีพขับโบลท์ เป็นคนขับ นอนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และทีมแพทย์ ช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สี เทา หมายเลขทะเบียน 9 กฌ 5188 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำได้รับความเสียหายเช่นกัน โดยมีผู้ชายสัญชาติเกาหลี เป็นคนขับ ส่วนคนซ้อนเป็นเพื่อนสัญชาติเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

     สอบถามนายชัยวัฒน์ อบอุ่น อายุ 26 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถจักรยานยนต์ของคนเจ็บขับขี่มาด้วยความเร็ว จากนั้นรถได้เสียหลักข้ามเลนไปพุ่งชนประสานงา กับรถจักรยานยนต์ของชาวต่างชาติที่ขับขี่สวนทางกันมา จนรถกระเด็นไปคนละทิศทาง และมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

     นอกจากนี้ข่าวยังรายงานอีกว่า ก่อนเกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ชมวิวในเมืองพัทยาอยู่นั้น โดยใช้โทรศัพท์มือถือไลฟ์สด สามารถบันทึกภาพ ขณะที่รถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บขับขี่พุ่งข้ามเลนมาชนไว้ได้อีกด้วย