หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์   ชลบุรี กลุ่ม New Generation เรารักชลบุรี ได้จัดกิจกรรม Chonburi Smart City ชลบุรีที่เราออกแบบได้

  ชลบุรี กลุ่ม New Generation เรารักชลบุรี ได้จัดกิจกรรม Chonburi Smart City ชลบุรีที่เราออกแบบได้

89
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 13:00. วันที่ 16  มิถุนายน 2567 ที่ห้องประชุม ณ.โรงแรมเดอะไทด์รีสอร์ท  ตำบลแสนสุข  อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกอบจ.ชลบุรี เป็นประธานในพิธี สจ.ทินภัทร ปัญจมหาลาภ ประธานกลุ่ม New Generation เรารักชลบุรี กล่าวต้อนรับ นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข พร้อมด้วย สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี   และน้องๆจากโรงเรียนต่างๆในจังหวัดชลบุรี โดยในงานมีกิจกรรมต่างๆได้พบกับ พี่ๆ นักการเมืองท้องถิ่นคนรุ่นใหม่กับการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกัน นำเสนอนโยบาย ความคิดดีๆ เพื่อร่วมกันพัฒนาชลบุรีบ้านของเรา พบกับกิจกรรมสนุกสนาน การทำงานร่วมกันเป็นทีม ศึกษาดูงานเปิดประสบการณ์ในพื้นที่ที่น่าสนใจเมื่อเข้าร่วมการอบรมแล้ว จะได้รับเกียรติบัตรอีกด้วย

     โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ เด็กและเยาวชน คนรุ่นใหม่ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ทุกกลุ่มไม่แบ่งแยก เพื่อสร้างเด็กและเยาวชนรุ่นใหม่ที่สนใจแนวทางการพัฒนาท้องถิ่น รวมถึงระดมความคิดเห็น แนวทางการพัฒนาแก้ไขปัญหาต่างๆ ในแต่ละอำเภอ ของจังหวัดชลบุรี  และในวันนี้มีการโชว์ศิลปินรุ่นใหม่จากโรงเรียนบ้านสวนจั่นโชว์เพลงเรารักชลบุรีร่วมกับนางสาวลลิตา สิงห์โตทอง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีและโชว์การปราศรัยเท่าไหร่นโยบายสาธารณะ 10 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบ การเดินโชว์แสดงออกของ lgbtq +แข่งเดือนมิถุนายน จากสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดชลบุรีและนางสาวไทยจังหวัดชลบุรีประจำปี 2567 พร้อมประกาศรางวัลและมอบรางวัลพร้อมเกียรติบัตรให้กับเยาวชนที่เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้ทุกท่าน