หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นายกเมืองพัทยา ให้โอวาทนักกีฬาและผู้ฝึกสอนกีฬาสังกัดเมืองพัทยา ลุยศึกการแข่งขันกีฬานักเรียน อปท. ครั้งที่ 38 วังน้ำเย็นเกมส์ ระหว่าง 20-29 มิ.ย.นี้ ณ จังหวัดสระแก้ว

นายกเมืองพัทยา ให้โอวาทนักกีฬาและผู้ฝึกสอนกีฬาสังกัดเมืองพัทยา ลุยศึกการแข่งขันกีฬานักเรียน อปท. ครั้งที่ 38 วังน้ำเย็นเกมส์ ระหว่าง 20-29 มิ.ย.นี้ ณ จังหวัดสระแก้ว

55
0
แบ่งปัน

    ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานใน

การให้โอวาทนักกีฬาและผู้ฝึกสอนกีฬาสังกัดเมืองพัทยา ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประไทยครั้งที่ 38 ประจำปีงบประมาณ 2567 รอบคัดเลือกภาคตะวันออก “วังน้ำเย็นเกมส์” ระหว่างวันที่ 20 – 29 มิถุนายน 2567 ที่ เทศบาลเมืองวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว นักกีฬา 257 คน ผู้ฝึกสอน 29 คน และผู้ควบคุมทีม 30 คน เข้าร่วมการแข่งขัน โดยมี นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา นายนพสิทธิชา ณ นคร ผู้อำนวยการสำนักการศึกษาเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา และ คณะผู้บริหารสถานศึกษา ร่วมส่งกำลังให้กับทีมนักกีฬาสังกัดเมืองพัทยา

     นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวให้กำลังใจแก่ เจ้าหน้าที่นักกีฬาและผู้ฝึกสอนกีฬาสังกัดเมืองพัทยา ว่า อยากให้ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ปฏิบัติการแข่งขันตามกติกา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีน้ำใจนักกีฬา และขอให้เดินทางปลอดภัยได้รับชัยชนะในการแข่งขันในครั้ง และนำชื่อเสียงกลับมาสู่เมืองพัทยา และขอให้นักกีฬาทุกคนประสบความสำเร็จในทุกรายการแข่งขันได้เป็นตัวแทนเข้าแข่งขันในระดับประเทศต่อไป