หน้าแรก Uncategorized โจ๋ถูกคู่อริควงมีดบุกฟันสรางแค้นถึงห้อง

โจ๋ถูกคู่อริควงมีดบุกฟันสรางแค้นถึงห้อง

109
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 16.06 น.วันที่ 9 กรกฎาคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุ มีบุคคลถูกอาวุธมีดทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ห้องเช่า เลขที่ 30/3 ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มาขอความช่วยเหลือที่อนามัยเขาไม้แก้ว หลังรับแจ้งจึงนำกำลัง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯรีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น นายกฤษฎา ดีมาก อายุ 18 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่แขนซ้าย และ ข้อมือขวา เป็นแผลจะเลือดไหลอาบตามร่างกาย โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้รับตัว ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนที่เกิดเหตุนั้นลักษณะเป็นห้องเช่า พบร่องรอยคราบเลือดหยดไหลเป็นทาง ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายวัยรุ่นสองคนสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้าหลังก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


สอบถามนายกฤษฎา ดีมาก อายุ 18 ปี ผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ตนเองรู้ตัวผู้ก่อเหตุว่าเป็นใคร เนื่องจากตนเองเคยมีปัญหากับคู่อริสองคน แต่มีผู้ใหญ่ได้ช่วย เจรจาไกล่เกลี่ยแล้ว ไม่คิดว่าคู่กรณีจะบุกมาตามล้างแค้นถึงบ้าน หลังเกิดเหตุจึงมาขอความช่วยเหลือจากอนามัยดังกล่าว


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บไปรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง ก่อนให้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป