หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ฝนฟ้ากระหน่ำเมืองพัทยาน้ำท่วมขังรถประชาชนถูกน้ำท่วมเกือบทั้งคันพังเสียหาย

ฝนฟ้ากระหน่ำเมืองพัทยาน้ำท่วมขังรถประชาชนถูกน้ำท่วมเกือบทั้งคันพังเสียหาย

92
0
แบ่งปัน

เมื่อวลา 09.00 น.วันที่ 11 ก.ค.67 พื้นที่เมืองพัทยามีฝนฟ้ากระหน่ำนานกว่า 3 ชั่วโมงส่งผลให้ในเมืองพัทยาหลายจุดมีน้ำท่วมขังสูงกว่า 50 เซนติเมตร

โดยผู้สื่อข่าวรายงานบริเวณถนนสุขุมวิท หน้าทางหลวงมีน้ำท่วมขังแต่รถยนต์ยังสามารถสัญจรผ่านมาได้และอีกพื้นที่เป็นจุดถนนเรียบทางรถไฟซอยเขาตาโลมุ่งหน้าซอยเขาน้อยพบว่ามีปริมาณน้ำท่วมสูงรถจยย.และรถยนต์ ไม่สามารถสัญจรผ่านมาได้นอกจากนี้ยังพบรถยนต์ของประชาชนถูกน้ำท่วมเกือบมิดหลังคารถจอดเสียหายอยู่กลางถนน ด้านเจ้าหน้าที่ ได้นำแผงเหล็กมาวางกั้นพร้อมทั้งยืนให้สัญญาณเพื่อไม่ให้รถของประชาชนต้องสัญจรผ่านลุยน้ำและขอความร่วมมือในการใช้เส้นทางหลีกเลี่ยงพื้นที่น้ำท่วมด้วย


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับเจ้าของรถ นางปุ้ย(นามสมมติ) อายุ 42 ปี โดยเล่าว่าตนได้ขับรถมาส่งลูกมาโรงเรียนหลังจากส่งลูกเสร็จแล้วกำลังจะกลับบ้านขณะนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนักและตนต้องใช้เส้นทางดังกล่าวเพื่อกลับบ้านแต่กำลังขับผ่านตอนนั้นน้ำยังไม่สูงมากตนจึงตัดสินใจลุยน้ำแต่ด้วย ปริมาณน้ำที่ไหลทะลักมาอย่างรวดเร็วทำให้น้ำท่วมรถของตน ก่อนที่รถจะดับหลัง จากนั้นจึงพยายามช่วยเหลือตัวเองออกจากรถก่อนจะขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว โชคดีจากเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้