หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม หนุ่มใหญ่ เสียชีวิต คาร้าน อาหาร ญาติติดใจ ถูกทำร้ายจนตาย หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

หนุ่มใหญ่ เสียชีวิต คาร้าน อาหาร ญาติติดใจ ถูกทำร้ายจนตาย หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

395
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 02.06 น.วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ร.ต.อ.มะโนช ทิพย์เวช รองสว.สอบสวน สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดที่อาหารอีสาน ริมถนนหลวงชนบทหมายเลข 3009 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบเปิดเป็นร้านค้าริมทาง จำพวกร้านอาหารอีสาน กาแฟสด พบร่างนายสมคิด หมื่นพล อาุย 34 ปี หัวหน้าพนักงานโรงงาน พื้นที่จังหวัดระยอง นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นภายในร้านกาแฟสด ติดกับร้านอาหารอีสาน หลบมุมอร่อย ในสภาพถูกทำร้ายร่างกาย ใบหน้าและศีรษะปูดบวม ฟกช้ำตามร่างกาย และยังพบแว่นตา ถูกกระแทกจนแตกตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้โปลิสไลน์ กั้นห้ามบุคคลไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อป้องกันการทำลายหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซุซุ ดีแม็ก 4 ประตูสีขาว หมายเลขทะเบียน จง 5804 ชลบุรี จอดไว้ริมทาง แต่ไม่มีร่องรอยรื้อค้นทรัพย์สินได้อย่างไร ในขณะที่กลุ่มวัยรุ่น รวมถึงเจ้าของร้าน ต่างพากันปิดข้อมูลปิดร้านและทยอยเดิน สร้างความครางแคลงสงสัยเป็นอย่างมาก


สอบถามสอบญาติผู้ตาย ทราบว่า มีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟัง ว่าผู้ตายเดินเข้าไปในร้านอาหารอีสานเพียงคนเดียว ด้วยความมึนเมาจึงเข้าไปขอร่วมกินข้าวกับลูกค้าในร้าน แต่ด้วยความเมาจึงพูดจาไม่ดีกับเจ้าของโต๊ะ จนทำให้เกิดทะเลาะวิวาทกัน แต่ไม่ทราบว่าถูกทำร้ายร่างกายหรือไม่ ซึ่งตนเองก็สงสัยและติดใจในการเสียชีวิตของน้องชาย เนื่องจากเห็นสภาพศพใบหน้าปวดบวม ลักษณะเหมือนกับโดนทำร้ายร่างกาย จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยตรวจสอบอย่างละเอียด


อย่างไรก็ตามร.ต.อ.มะโนช ทิพย์เวช รองสว.สอบสวน เจ้าของคดี จะเชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดไปสอบปากคำ พร้อมทั้งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจชันสูตรพลิกศพ ยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริง เพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายต่อไป