หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม กล้องท้ายรถจับภาพจยย.เสี้ยวเข้าซอยจยย.อีก 1 คันมาทางตรงก่อนชนบาดเจ็บ 3 ราย

กล้องท้ายรถจับภาพจยย.เสี้ยวเข้าซอยจยย.อีก 1 คันมาทางตรงก่อนชนบาดเจ็บ 3 ราย

417
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 18.10 น.วันที่ 19 ก.ค.67 ศูนย์สว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุจยย.ชนจยย.เหตุเกิดปากซอยชัยพรวิถี 2  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายทราบชื่อคือนายภูมิพัฒน์ ปอดโคกสูง อายุ 19 ปีพร้อมจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 i สีดำ ทะเบียน 4 กธ9848 ชลบุรีสภาพได้ด้านหน้าได้รับความเสียหายใกล้กันพบผู้ได้บาดเจ็บ 2 รายเป็นทราบชื่อคือน.ส.บัวพันธ์ ปุจโส อายุ 40 ปี ส่วนอีกรายยังไม่ทราบชื่อ พร้อมรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่ สีขาว ฟ้า ทะเบียน 2 กภ 3231 ชลบุรีสภาพด้านขาวมีรอยถูกชนได้รับความเสียหายด้านเจ้าหน้าที่ ปฐมพยาบาลในเบื้องต้นเคลื่อนย้ายรักษาที่รพ.ใกล้เคียง

สอบถามนายภูมิพัฒน์ ปอดโคกสูง อายุ 19 ปี เล่าตนขี่จยย.คู่มาจากทางรถไฟมุงหน้าไปปากทางหนองปรือก่แนจะมาถึงที่เกิดเหตุเห็นจยย.ของน.ส.บัวพันธ์ ปุจโส อายุ 40 ปีเสี้ยวตัดเข้าซอยแต่ตนเองที่เบรคไม่ทันจึงได้ชนเข้าด้านของรถอย่างจัง

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนส่วนผู้บาดเจ็บให้รักษาตัวจนหายดีก่อนจะเชิญมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อสรุปสาเหตุว่าใครผิดใครถูกพร้อมทั้งจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป