หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม รวบโจ๋ พยายามชิงทรัพย์วินจยย.รับจ้าง ปฏิเสธอ้างถูกลุงชก ไม่หวังชิงทรัพย์

รวบโจ๋ พยายามชิงทรัพย์วินจยย.รับจ้าง ปฏิเสธอ้างถูกลุงชก ไม่หวังชิงทรัพย์

70
0
แบ่งปัน

      จากกรณีนายศักดิ์ชัย (ขอสงวนนามสกุล) หรือลุงศักดิ์ อายุ 60 ปี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกคนร้ายก่อเหตุพยายามจะชิงทรัพย์ โดยข่มขู่ว่า อายุเท่าไหร่แล้ว ลุงเคยตายไหม“ พอคนร้ายพูดเสร็จ ก็เอื้อมมือมาบิดปิดสวิตช์กุญแจรถจักรยานยนต์ จนเครื่องยนต์ดับ พร้อมทั้งขู่ว่า มีทรัพย์สินอะไรส่งมาให้หมด ไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

     ล่าสุดเมื่อเวลา 20.46 น.วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 พ.ต.ท.สมชนก ฟักไพโรจน์ รอง ผกก.สส. สภ.หนองปรือ พ.ต.ท.อภิชาติ บุญเกิด สว.สส. สภ.หนองปรือ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ไปติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อคือนายสุพัฒน์ ฟ้อนกระโทก อายุ 23 ปี  ได้ที่ซอยพรประภานิมิตร 5 ต.หนองปรือ อ.หนองปรือ จ.ชลบุรี จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่สถ.หนองปรือ

      โดยพ.ต.ท.อภิชาติ บุญเกิด สว.สส. เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งจากผู้เสียหายจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่หาเบาะแส จนกระทั้งเจอ นายสุพัฒน์ นั่งดื่มเหล้าอย่างสบายใจ จึงแสดงตัวตรวจสอบ โดยเจ้าตัวให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ ตามที่ผู้เสียแจ้ง แต่เกิดจากลุงผู้เสียหายทำร้ายตนเองก่อน ส่วนนายสุพัฒน์ ยอมรับว่าตนเอง ในช่วงที่เกิดเหตุตนเองดื่มสุราจนเมา และเสพยาเสพติดจริง แต่ไม่ได้ก่อเหตุแต่อย่างใด

     เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ปักใจเชื่อคำให้การ ของนายสุพัฒน์ ฟ้อนกระโทก จะต้องสอบสวนอย่างละเอียด รวมถึงลงพื้นที่หาหลักฐาน จากกล้องวงจรปิด และพยานแวดล้อม เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป