หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ผวาทั้งหมู่บ้าน!! วงจรปิดจับภาพตีนแมวย่องปีนเข้าบ้านกลางดึก คืนเดียว 6 หลังรวด

ผวาทั้งหมู่บ้าน!! วงจรปิดจับภาพตีนแมวย่องปีนเข้าบ้านกลางดึก คืนเดียว 6 หลังรวด

393
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 14.30 น. ( 25 ก.ค.67 ) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง เลียบคู่ขนานถนนมอร์เตอร์เวย์ ในพื้นที่ ม.1 ม.2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจาก ผู้พักอาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านหลายโครงการ และ หลายหลังคาเรือน ได้รับการเดือดร้อนอย่างหนัก  หลังกล้องวงจรปิดจากภาพ คนร้ายปีนเข้าไปในบ้าน และ เดินรื้อค้นทรัพย์สินอย่างสบายใจ โดยกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน

นายบี นามสมมุติ ผจก.โครงการหมู่บ้านที่ได้รับความเดือดร้อน เปิดเผยว่า ในโครงการหมู่บ้านที่ตนเองดูแล ถูกคนร้ายเข้ามาก่อเหตุ ตั้งแต่ต้นเดือนกรกฏาคม มาแล้วประมาณ 8 ครั้ง โดยล่าสุดเมื่อคืนก่อน ( 23 ก.ค. ) คนร้ายปีนเข้าไปในบ้านของลูกบ้าน ช่วงกลางดึก ช่วงเวลาประมาณ ตี 1-2 ภายในคืนเดียว โดนไปทั้งหมด 4 หลัง โดยเข้าไปรื้อค้นเอาทรัพย์สิน ภายในห้องโถง ห้องรับแขก ห้องครัว ทั้งทั้งที่มีคนนอนอยู่ภายในห้องนอนโดยไม่เกรงกลัวกฎหมายและเดินรื้อขนทรัพย์สินอย่างสบายใจ

นอนจากนี้ ผู้สื่อข่าว ได้พูดคุยกับชาวบ้านในโครงการหมู่บ้านอื่นๆใกล้กัน ซึ่งก็ถูกคนร้ายปีนเข้าในในบ้านกลางดึก ซึ่งพฤติกรรม และ ลักษณะของคนร้าย ก็น่าจะเป็นคนคนเดียว โดยกล้องวงจรปิด จับภาพได้อย่างชัดเจน ซึ่งคืนเดียว 2 โครงการหมู่บ้าน โดยไปทั้งหมด 6 หลัง

ขณะที่เจ้าของบ้านที่ถูกคนร้ายก่อเหตุ ต่างพากันขวัญผวา นอนสะดุ้ง ทั้งที่หมู่บ้าน มีระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนา แต่ก็ยังถูกคนร้ายปีนเข้าไปในบ้านกลางดึก ได้อย่างง่ายดาย ไปแจ้งตำรวจ ก็ไม่ได้รับความร่วมมือ หรือมีตำรวจ เข้ามาช่วยเหลือ จึงอย่างวอนตำรวจ ช่วยมาดูเรื่องนี้ด้วย

ส่วนกล้องวงจรปิดจับภาพฤติกรรมของคนร้ายได้อย่างชัดเจน โดยคนร้าย ลักษณะ รูปร่างเล็ก ที่สวมเสื้อคลุมสีดำ ใส่แมสปกปกปิดใบหน้าอย่างมิดชิด แล้วเดินรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านอย่างสบายใจ เหมือนไม่เกรงกลัวกฏหมาย….