หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ภรรยาร่ำไห้ ขอความเป็นธรรม หลังสามีชาวแคนาดาถูกทำร้ายร่างกาย สาหัส

ภรรยาร่ำไห้ ขอความเป็นธรรม หลังสามีชาวแคนาดาถูกทำร้ายร่างกาย สาหัส

70
0
แบ่งปัน

      เมื่อเวลา 20.36 น.วันที่ 3 สิงหาคม 2567 นางนงเยาว์  ปานรักษา อายุ 56 ปี เดินทางเข้าร้อง ร้องเรียน ขอความเป็นธรรม กับสื่อมวลชน หลัง MR.MARK ROBERT WESTENDORF อายุ 65 ปีสามีสัญชาติแคนาดา อดีตผู้จัดการบริษัทน้ำมัน ในต่างประเทศ ถูกชายฉกรรจ์แต่งตัวคล้ายการ์ด ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ภายในห้องไอซียู ของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบางละมุง อยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด

      นางนงเยาว์ ปานรักษา อายุ 56 ปีเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่าในค่ำคืนของวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา สามีชาวต่างประเทศได้ออกไปดื่มสังสรรค์ กับเพื่อนที่บาร์แห่งหนึ่งภายในซอยพัทยา 6 แต่หายไปนาน ผิดสังเกตกระทั่งมีคนโทรมาแจ้ง ว่าสามีถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตอนนี้อาการหนัก นอนไม่ได้สติในห้องไอซียู โดยสาเหตุ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าเพียงว่าสามี ยืนพิงรถ ก่อนที่ชายแต่งตัวคล้ายการ์ด ออกมาต่อว่า จนมีปากเสียงกัน แล้วชายคนดังกล่าวก็ได้สาวหมัดใส่สามีตนเองจนล้มหัวฟาดพื้น

     ขณะที่พยานแวดล้อม(เบลอหน้า) เป็นชาวต่างชาติที่เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพวิดีโอไว้ได้บางส่วน หลังจากเกิดเหตุไปแล้ว โดยชี้ตัวชายฉกรรจ์แต่งตัวคล้ายการ์ด เป็นคนก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ นอนแน่นิ่งไปกับพื้น โดยสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าเรื่องอะไร เห็นเพียงว่าผู้บาดเจ็บถูกชายแต่งกายคล้ายการ์ด ต่อว่าเรื่องยืนพิงรถยนต์ ก่อนจะจบด้วยการประเคนหมัดใส่ผู้บาดเจ็บจนล้มแน่นิ่งกับพื้น ทั้งยังพยายามจะวิ่งเข้ามาแย่งโทรศัพท์มือถือที่ตนเองบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ชาวต่างชาติที่เห็นเหตุการณ์ยังเปิดเผยทั้งน้ำตาอีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้น แสดงถึงความไม่ปลอดภัยของกลุ่มนักท่องเที่ยว และตนเองรู้สึกแย่มากกับภาพความรุนแรงที่เห็นต่อหน้าต่อตา

      นอกจากนางนงเยาว์ ปานรักษา อายุ 56 ปียังขอฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย รวมไปถึง การจัดระเบียบกลุ่มการ์ด ซึ่งมีหน้าที่ต้องดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว ให้หยุดพฤติกรรมเหล่านี้ เพื่อกู้ภาพลักษณ์ที่ดีคืนให้กับเมืองพัทยาด้วย