หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์   รร.ธัมมสิริศึกษาสัตหีบจัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ นักเรียนผู้ปกครอง ร่วมกิจกรรมอย่างอบอุ่น

  รร.ธัมมสิริศึกษาสัตหีบจัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ นักเรียนผู้ปกครอง ร่วมกิจกรรมอย่างอบอุ่น

86
0
แบ่งปัน

วันนี้ 9 ส.ค.67 ที่ โรงเรียนธัมมสิริศึกษาสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาวาตรีหญิง กมลชนก เอี่ยมโอภาส  หัวหน้าหอผู้ป่วยวิกฤตศัลยกรรม โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์   มาเป็นประธาน ร่วมกับ อาจารย์อารีย์ คำนึงกิจ ผู้จัดการโรงเรียนธัมมสิริศึกษา นาย ภุมรินทร์ สมนวล ผู้อำนวยการ ฯ คณะครูอาจารย์ บุคลากรทุกฝ่าย และนักเรียน  จัดกิจกรรมวันแม่ ประจำปี 2567 เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 92 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 หาคม 2567 

โดยได้จัดพิธีถวายพระพรชัย วางพานพุ่มถวายเป็นเครื่องราชสักการะ การมอบรางวัลการแข่งขันทักษาะทางวิชาการ มีการแสดงบนเวทีของนักเรียน และ การนำพวงมาลัยดอกไม้และการ์ดไปมอบให้แก่แม่พร้อมก้มลงกราบเพื่อแสดงออกถึงความเคารพ และความรักที่มีต่อกัน ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น

อาจารย์อารีย์ คำนึงกิจ ผู้จัดการโรงเรียนธัมมสิริศึกษา กล่าวว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าวยังเป็นการสร้างจิตสำนึกให้แก่นักเรียนได้รำลึกถึงพระคุณของแม่ ผู้ที่เสียสละดูแลเลี้ยงดูจนเติบใหญ่ สร้างความรัก ความอบอุ่นระหว่างคนในครอบครัว ลูกทุกคนต้องมีคุณธรรม ความกตัญญูคือ เรื่องที่สำคัญที่สุดสำหรับวันนี้ การที่เราแสดงออกถึงความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณไม่ว่าคนนั้นจะเป็นคุณแม่ที่ให้กำเนิดเรา หรือแม่ของแผ่นดิน ที่เปรียบเสมือนเป็นแม่ของทุกคน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323